Googly eye, đôi mắt hoạt hình nhảm nhí chuyên gây cười lại bị gian thương lợi dụng để bịp người tiêu dùng.
Mới đây, trang tin Bayan của Kuwait, quốc gia nằm ở Tây Á, đã đăng tải những bức ảnh hài hước về một con "cá tươi" lên Twitter. Trông giống trò đùa của kẻ láu cá nào đó, tuy nhiên, đây lại là chiêu trò qua mắt khách hàng của một tiệm hải sản, nhằm biến những con cá ươn trở nên tươi rói, đầy sức sống.


Googly eye, đôi mắt hoạt hình nhảm nhí gây cười đã bị chủ tiệm dán đè lên mắt cá. Thế nhưng, không hiểu thế nào mà nó lại rụng ra, để lộ đôi mắt vô hồn của con cá kém tươi. Sau khi bị phát giác, nhà chức trách địa phương đã cấm cửa hàng này kinh doanh để tiếp tục điều tra.
Trên thực tế, nhiều người trong chúng ta có thói quen nhìn vào mắt hoặc mang cá để xem chúng còn tươi hay không. Hầu hết người dùng Twitter cho biết họ cảm thấy buồn cười hơn là phẫn nộ.
Theo Metro UK
NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nói thật là, sao Honda và nhiều hãng Nhật lại cần đến 2 - 3 năm nữa để “chuyển đổi xanh” trong khi chính sách đã định từ lâu
Nhìn lại hành trình, có thể thấy chính sách hạn chế xe máy xăng không phải một quyết định bất ngờ: nó được đặt nền từ năm 2017, cập nhật bằng các mốc thực thi cụ thể năm 2025, và đang bước vào giai đoạn “chốt tiến độ” trong 2026 - 2028.

Điện thoại Xiaomi flagship pin 7.000mAh đáng mua nhất
