Giao tiếp khách hàng kết hợp làm việc cộng tác thông suốt, đồng bộ trong doanh nghiệp giúp tăng 70% hiệu suất công việc

    Quang Vũ,  

    Tăng trưởng luôn là mục tiêu của tất cả các công ty dù lớn hay nhỏ, nhưng đi kèm là nhiều thách thức khác nhau. Với việc mở rộng quy mô kinh doanh, các yêu cầu về trách nhiệm, kế hoạch chiến lược, nhu cầu giao tiếp đều cao hơn.

    Lấy 1 ví dụ, một công ty khởi nghiệp tăng trưởng từ 5 nhân viên lên 200 nhân viên, các team mới được thành lập để xử lý các nhiệm vụ cụ thể và tối ưu hóa hiệu quả. Các nhà quản lý cần giám sát từng bộ phận để đảm bảo mọi người đều đạt chỉ tiêu đúng thời hạn. Chủ doanh nghiệp cần tìm cách nâng cao uy tín cạnh tranh so với các đối thủ và kết nối nhiều khách hàng hơn một cách chuyên nghiệp.

    Những yêu cầu mới này dẫn đến việc cần phải có một hệ thống giúp nhân viên và người quản lý giao tiếp, cộng tác và xử lý nhanh các công việc.

    Nếu doanh nghiệp vẫn chưa sử dụng một công cụ nào thì sẽ gặp phải những thách thức khó giải quyết như:

    Thông tin không đồng bộ giữa các phòng ban, phải mất nhiều thời gian để đối chiếu, cập nhật, tổng hợp khiến cho việc nắm bắt tình hình công việc khó khăn hơn, thông tin không thống nhất khiến tương tác giữa các bộ phận giảm.

    Việc tìm kiếm tài liệu và đối chiếu giữa các bên gây ảnh hưởng đến năng suất làm việc của nhân viên với khoảng 30 - 40% thời gian dành ra chỉ riêng cho công việc này. Kéo theo đó nhà quản lý cũng không đánh giá đúng được hiệu quả làm việc của nhân viên, không nắm được tiến độ, tiến trình xử lý công việc đang ở bước nào.

    Sự tăng trưởng và "tích tụ" file excel từng giờ, từng ngày gây quá tải lưu trữ

    Không có tính kế thừa, khi nhân viên nghỉ việc có thể "ôm" dữ liệu khách hàng ra đi, không bàn giao công việc hoặc lỡ tay xóa bỏ thông tin quan trọng…

    Cuối cùng là thất thoát, mất mát dữ liệu quan trọng thường xuyên xảy ra gây gián đoạn công việc, tiến độ hoàn thành và thậm chí là thiệt hại về tài chính, danh tiếng công ty.

    Giao tiếp khách hàng kết hợp làm việc cộng tác thông suốt, đồng bộ trong doanh nghiệp giúp tăng 70% hiệu suất công việc - Ảnh 1.

    Các giải pháp về lưu trữ và truyền tải thông tin trong hệ thống doanh nghiệp phổ biến hiện nay là sử dụng email doanh nghiệp kết hợp drive lưu trữ đồng bộ để hoàn thiện hệ thống làm việc cộng tác cho doanh nghiệp.

    Mỗi giải pháp sẽ có những ưu điểm riêng, ví dụ có giải pháp có ưu thế về đường truyền trong nước mạnh mẽ, giúp cho việc truy cập, chia sẻ luôn thông suốt trong mọi tình huống kể ca khi gặp sự cố ngắt kết nối mạng quốc tế, hay các tính năng phân quyền truy cập, phân quyền quản trị để quản lý và bảo vệ thông tin, hoặc chia sẻ dung lượng lưu trữ giữa người dùng để tối ưu chi phí sử dụng… Đồng thời sự kết nối và tương thích với một giải pháp email tên miền doanh nghiệp đem lại khả năng truyền tải thông tin thống suốt cả trong lẫn ngoài nội bộ, nâng cao tính chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng và cả nhân sự trong công ty. Nhìn chung, hiệu suất công việc có thể tăng tới 70% khi loại bỏ được những tồn tại cũ của việc chỉ lưu thông tin và quản lý trên hàng "núi" excel được tạo ra mỗi ngày.

    Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp trong buổi Bizfly Expert Talk#55: "Drive & Business Email - Giải pháp lưu trữ và truyền tải thông tin trong hệ thống doanh nghiệp". Đăng ký trực tiếp qua link để nhận ngay voucher trị giá #500k: https://bit.ly/3LSDAvy 

    Hình thức: Livestream trực tiếp tại Zoom, Fanpage Bizfly Cloud và Fanpage CafeF

    Thời gian: 14h30 - 15h30, thứ 3, ngày 31/05/2022

    Với các nội dung:

    Vấn đề về lưu trữ và truyền tải dữ liệu các doanh nghiệp đang gặp phải

    - Tầm quan trọng của thông tin và dữ liệu trong doanh nghiệp

    - Rủi ro trong việc quản lý dữ liệu của doanh nghiệp

    Giới thiệu giải pháp giúp doanh nghiệp lưu trữ và truyền tải thông tin hiệu quả

    - Drive

    - Business Email

    Q&A

    Với sự góp mặt của Speaker:

    Anh Đặng Tùng Lâm - Product Owner Bizfly Business Email

    Anh Nguyễn Trọng Nhân - Trưởng bộ phận phát triển dịch vụ nền tảng (Platform Service), Bizfly Cloud

    Giao tiếp khách hàng kết hợp làm việc cộng tác thông suốt, đồng bộ trong doanh nghiệp giúp tăng 70% hiệu suất công việc - Ảnh 2.

    Bizfly Cloud được vận hành bởi VCCorp - Công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và công nghệ cao tại Việt Nam. Bizfly Cloud đã có kinh nghiệm hợp tác với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước như VinGroup, VTV, Adayroi, 7-Eleven, Đất Xanh Group, Zinnia Corp, Topica, Fahasa, Ahamove… Bizfly Cloud đã và đang hỗ trợ rất nhiều đối tác, khách hàng triển khai các giải pháp lưu trữ, quản lý và bảo mật dữ liệu phù hợp mô hình kinh doanh và đem lại hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp của họ.

    Các công ty dù đang phát triển hay mới thành lập đều có thể hưởng lợi từ việc quản lý tập trung, tổ chức thông tin khoa học, khai thác thông tin giá trị, từ đó có cơ sở để ra các quyết định mang tính chiến lược và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề.

    Theo Forbes, 59% doanh nghiệp đang sử dụng dữ liệu theo nhiều cách khác nhau để đưa ra quyết định tốt hơn và tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh của họ. Từ marketing và sale đến HR và IT, dữ liệu giúp chủ doanh nghiệp hiểu khách hàng của họ, dự đoán các kiểu hành vi của khách hàng, xác định xu hướng, cải thiện chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp, cắt giảm chi phí, phát triển sản phẩm mới, v.v

    Tuy nhiên để tận dụng tốt được những lợi ích kể trên thì đầu tiên vẫn cần phải có một nền tảng giao tiếp, cộng tác đồng bộ, thông suốt, đơn giản, linh hoạt. Cùng với việc nhu cầu làm việc từ xa, làm việc không có rào cản địa lý thì nhu cầu này càng ngày càng cho thấy tầm quan trọng và tính cần thiết mạnh mẽ hơn.

    https://genk.vn/giao-tiep-khach-hang-ket-hop-lam-viec-cong-tac-thong-suot-dong-bo-trong-doanh-nghiep-giup-tang-70-hieu-suat-cong-viec-20220528111938447.chn
    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ