(GenK.vn) - Trào lưu chèn các icon biến tấu từ biểu tượng thông báo của Instagram vào hình ảnh.
Mạng xã hội Instagram mang đặc thù riêng so với các trang mạng xã hội khác, nó nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng và số lượng thành viên đã vượt ngưỡng 1 tỷ người đăng ký. Mỗi trào lưu tại đây đều có sức lan truyền nhanh và thu hút nhiều người tham gia, và #Giddyology cũng là một trong số đó.
Trào lưu Giddyology bắt nguồn từ các icon biến tấu lấy cảm hứng từ biểu tượng thông báo của Instagram được thiết kế bởi Mara Goes. Người dùng tải về các biểu tượng sau đó dùng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh để ghép chúng vào bức hình sau đó chia sẻ lên mạng xã hội Instagram và gắn hashtag #giddyology.
Với những icon thiết kế phù hợp với từng hoàn cảnh và thể hiện được tâm trạng của người dùng, Giddyology nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng với 17 nghìn bức ảnh được chia sẻ có gắn hashtag. Trong thời gian tới Mara Goes sẽ tiếp tục phát hành ứng dụng riêng để ghép icon cho trào lưu này.
Người dùng có thể tải về bộ icon Giddyology tại đây.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Từ viết code đến giám sát: Một công cụ của Microsoft sẽ 'giáng cấp' dân lập trình xuống vai trò 'quản đốc', phải kiểm tra xem AI đang làm gì mỗi ngày
Nghiên cứu của Microsoft cũng chỉ ra cách AutoDev có thể làm thay đổi bộ mặt ngành phát triển phần mềm, bằng cách phân công lại trách nhiệm trong công việc.
'Tim Cook mới chỉ hứa “sẽ đầu tư vào Indonesia”, còn Việt Nam thì Apple đã đầu tư thực sự rồi!'