Google tạo ra chiếc bánh kẹp y hệt như emoji burger kỳ lạ của hãng nhằm đáp trả những chỉ trích đến từ dư luận
Liệu động thái này sẽ giúp Google chiến thắng cộng đồng mạng hay chỉ khiến họ càng thêm bẽ mặt?
Ngày hôm nay (4/11), văn phòng Goole tại Seattle đã “chiêu đãi” toàn bộ nhân viên món ăn với tên gọi “Android burger” - chiếc bánh kẹp độc đáo mô phỏng lại 100% emoji burger của hãng.
Sở dĩ Google lại đưa ra quyết định kỳ lạ này là bởi họ đã vấp phải làn sóng mỉa mai đến từ cộng đồng mạng trên Twitter về emoji burger khác biệt. Cụ thể, Google đã thiết kế emoji này khác với đa số những đối thủ như Apple, Microsoft hay Samsung khi để miếng pho-mai kẹp giữa miếng thịt bò và lát bánh dưới cùng (bình thường miếng pho-mai sẽ được đặt bên trên lát thịt bò).

"Scandal" độc đáo này bắt nguồn từ một bài đăng của Thomas Baekdal trên Twitter.
Và Google đã tạo ra chiếc burger y hệt như vậy cho đội ngũ nhân viên của mình thưởng thức và đánh giá. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chưa có báo cáo cụ thể nào về mùi vị của món ăn quen thuộc mà lạ lẫm này. Vì thế chúng ta không thể biết được liệu nó có chất lượng hơn burger của các hãng khác hay không (chủ yếu là Apple - đối thủ được đem ra so sánh với Google trong vụ “lùm xùm” hài hước này).

Chiếc "Android burger" phiên bản đời thực đã chính thức ra lò.
Tuy nhiên, có thể thấy từ hình ảnh này thì miếng pho-mai khá là đầy đặn nhưng lại có phần hơi luộm thuộm. Nó khiến cho lớp bánh cuối cùng trông không được bắt mắt và hấp dẫn cho lắm. Tất nhiên là mỗi người sẽ có nhận định cho riêng mình và chúng ta sẽ phải đợi những thông báo tiếp theo đến từ Google mới có thể biết được kết quả chính xác sẽ như thế nào.
Bên cạnh đó, Sundar Pichai - CEO của Google đã tuyên bố rằng ông sẽ thiết kế lại cheeseburger nếu toàn bộ người dùng Twitter có thể thống nhất về hình ảnh chuẩn dành cho món ăn quen thuộc này. Với động thái như “trêu tức thiên hạ” ở trên, có lẽ ông chỉ nói đùa mà thôi.
Theo TheVerge
NỔI BẬT TRANG CHỦ
TikToker/YouTuber Giao Heo đột ngột qua đời ở tuổi 33: Nỗi mất mát lớn trong cộng đồng sáng tạo nội dung
Cộng đồng sáng tạo nội dung và người hâm mộ cả nước đang bàng hoàng trước tin buồn: TikToker/YouTuber Giao Heo (tên thật Hồ Hoàng Giao) đã qua đời do tai nạn giao thông vào sáng 18/9, hưởng dương 33 tuổi.
Sự trở lại của nhôm trên iPhone 17 Pro/Pro Max làm gợi nhớ cảm giác nguyên khối mà Apple đã làm tôi say mê