Hãng âm thanh Sennheiser chế nhạo Beats by Dre trong bộ quảng cáo mới
"Vận động viên không phải là những chuyên gia về âm thanh!"
"Tại sao bạn lại nghe những lời tư vấn âm thanh của một vận động viên bóng rổ?" - Đây là câu hỏi được đặt ra trong những quảng cáo của hãng âm thanh Đức Sennheiser về cặp Momentum 3 Wireless mới được ra mắt của mình.
Và câu hỏi này có lẽ đã 'gãi đúng chỗ ngứa' của nhiều người yêu âm thanh với thị trường hiện nay: có những hãng sử dụng những vận động viên, hay các người mẫu, diễn viên nổi tiếng để quảng cáo các sản phẩm của mình, trong khi họ đâu có biết gì về thứ mình đang quảng cáo?
Bộ 3 quảng cáo mới ra mắt của Sennheiser:
MOMENTUM Wireless - Athlete | Sennheiser
MOMENTUM Wireless - Fashion | Sennheiser
MOMENTUM Wireless - Basketball | Sennheiser
Mặc dù không 'điểm mặt chỉ tên' bất cứ đối thủ nào, nhưng có lẽ ai cũng hiểu được Sennheiser đang nói xấu Beats by Dre, một hãng chuyên tung ra những mẫu quảng cáo như thế này. Và cũng phải công nhận một điều, đó là chất lượng âm thanh của những cặp tai nghe Beats trong quá khứ thường rất tệ, vì đây là một hãng thời trang đúng hơn là một hãng âm thanh như Sennheiser.
Nhưng trong thời gian gần đây (nhất là sau khi được mua lại bởi Apple) thì Beats cũng đã 'chỉnh đốn' lại nhiều về chất lượng âm thanh, và dần dành lại tình cảm của người dùng. Nhưng quả thực, việc hãng này mời những vận động viên, những người mẫu - mặc dù rất giỏi ở những công việc họ làm, nhưng không am hiểu về vấn đề âm thanh - để quảng cáo cho các sản phẩm của mình thì quả thực là rất đáng cười như những gì Sennheiser đã chỉ ra!
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI