Hàng nghìn Zombie sẽ xuất hiện trong Dead Rising 2: Off The Record
Khi Capcom lần đầu ra mắt bản demo của Dead Rising 2, trong màn chơi có khoảng gần 7000 con zombie chen lấn trên màn hình.
Nhà sản xuất Jason Leigh của Dead Rising 2 vừa tiết lộ với Siliconera rằng: “Trong đợt này, vì chúng tôi đã thiết kế để cho nhân vật Frank trở nên mạnh mẽ hơn ngay từ đầu game, và lại còn trang bị cho anh ta các loại vũ khí gây sát thương lớn, thế nên bù lại lượng zombie và những hiểm họa trong game cũng sẽ được tăng lên sao cho cân xứng. Ở một vài khu vực, số lượng này được tăng lên ít nhất 30%. Do đó, ở mỗi môi trường chơi đều có khoảng vài nghìn con zombie”.
Trước đó, khi Capcom lần đầu ra mắt bản demo của Dead Rising 2, trong màn chơi đó có khoảng gần 7000 con zombie chen lấn trên màn hình, nhưng con số này sau đó đã phải được chỉnh sửa vì thực tế quá khó để tìm đường ở bản game sau này.
Dead Rising 2: Off The Record - Trailer.
Bản Dead Rising 2: Off The Record thiên về mục đích phục vụ fan hâm mộ, game thủ sẽ được thử qua những loại vũ khí mới, đồng thời có cơ hội sử dụng chiếc camera của Frank. Không chỉ giúp nhân vật này đạt được điểm kinh nghiệm, chiếc camera đôi khi còn liên quan đến việc thực hiện các nhiệm vụ.
Dead Rising 2: Off The Record dự kiến sẽ được phát hành trên hệ PC, PS3 và Xbox 360 vào quý 3 năm nay.
Tekken x Street Fighter vẫn chưa được phát triển
Nguyên nhân của sự chậm chễ này là bởi đội ngũ sản xuất bấy giờ đang phải tập trung sức lực vào tên tuổi Tekken Tag Tournament 2. Dẫn đến hệ quả là cả Street Fighter x Tekken lẫn Tekken x Street Fighter đều chưa được đoái hoài gì tới. Nhưng giờ thì Tekken Tag Tournament 2 đã gần hoàn thành, vì vậy sau khi trở về từ Paris, ông Harada khẳng định chắc chắn sẽ bắt tay tiến hành xây dựng game.
Bên cạnh đó, nhà thiết kế game này cũng đề cập về mong muốn các fan của thương hiệu biểu quyết xem những nhân vật nào nên được xuất hiện trong bản game sắp tới. Hiện thời, thông qua trang Twitter của mình, nhóm làm game đang ghi nhận lại những đề xuất từ phía cộng đồng người chơi, đặc biệt là những game thủ yêu thích thi đấu Street Fighter.
Ông Molyneux nhấn mạnh rằng đội ngũ ở hãng Lionhaed luôn đề cao tính tự do trong một tựa game. Người chơi sẽ được thưởng thức game theo sở thích của họ từ cách ngồi, đứng hoặc bất kì những chi tiết nào khác, thậm chí cả cách đối xử với con chiến mã trung thành của họ.
Và để đẩy ý tưởng này đi xa hơn, Peter Molyneux còn cho biết, cách bạn định hướng di chuyển tùy thuộc vào việc bạn giật dây cương của ngựa như thế nào. Bạn có thể thực hiện động tác ấy một cách từ tốn hoặc hung tợn.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?
Điện toán lượng tử hiện tại vẫn còn cách xa khả năng ứng dụng rộng rãi, nhưng tiềm năng mà nó mang lại là không thể phủ nhận.
Huawei xác nhận ra mắt Mate 70: Dòng smartphone đầu tiên "đoạt tuyệt" hoàn toàn với Android