Hàng trăm người "ôm vé" BLACKPINK vây kín SVĐ Mỹ Đình để "bán tống bán tháo": chấp nhận pass lỗ, có cả vòng tay nhưng vẫn ít người mua!
Càng đến gần ngày diễn ra 2 đêm nhạc của BLACKPINK tại Hà Nội, rất đông người "ôm vé" đang cố gắng bán được vé dù phải hạ giá thấp hơn ban đầu rất nhiều.
- Phát hiện cơ chế hô hấp kỳ lạ của loài khủng long: Thở thông qua xương
- Bí ẩn về rào cản vô hình ngăn cách các loài châu Á và châu Úc cuối cùng đã tìm được lời giải
- Vì sao Barsa-Kelmes lại là hòn đảo 'một đi không trở lại'?
- Ô tô chạy bằng nhiên liệu làm từ mía - Cơn đau đầu của cả Brazil: Không dám chuyển sang đi xe điện, chấp nhận tụt hậu để cứu toàn nền kinh tế
Tối 26/7, chỉ còn cách chưa đến 3 ngày cho đêm mở màn BORN PINK Tour Hà Nội, vẫn có rất đông khán giả xếp hàng tại SVĐ Mỹ Đình để đổi vòng vào cửa. Đáng chú ý, ghi nhận rất đông trường hợp những người "ôm vé" từ trước nay vây kín các lối dẫn vào SVĐ Mỹ Đình để mong "bán tống bán tháo" những vé mà họ không thể bán được suốt nhiều ngày qua.
Tình trạng "phe vé" bát nháo đang là vấn nạn rất lớn của BORN PINK Tour Hà Nội. Rất nhiều trường hợp "dở khóc dở cười" đầu tư số tiền lớn để mua vé những tưởng sẽ bán được lại với giá hời, thu lời về cho bản thân. Tuy nhiên thực tế đã chứng minh điều ngược lại: đi khắp các diễn đàn, hội nhóm, số lượng hỏi mua vé thì ít còn số lượng pass vé lại rất nhiều.
Chính vì thế, càng sát ngày diễn ra đêm nhạc, khi chương trình đã chính thức được cơ quan có thẩm quyền cấp phép, khi sân khấu đã được dựng lên, những người "ôm vé" lại càng gieo hi vọng sẽ nhanh chóng tiêu thụ được số vé đang giữ.
Bát nháo tình trạng pass vé BLACKPINK tại SVĐ Mỹ Đình
Giá vé được giảm khá sâu, mỗi lần giảm vài triệu và đa phần là các vé VIP có giá trị cao. Những người bán sẵn sàng đứng ra đối chất với người mua để chắc chắn về tài khoản Ticketbox, giao dịch mua vé và vòng tay để vào SVĐ. Nhiều người "ôm" hàng chục vé, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu mua vé của những khán giả cần mua giờ chót tuy nhiên tình hình "thị trường chợ đen" này cũng không mấy khá khẩm, vẫn trong tình trạng chỉ có 1 người mua nhưng hàng chục người cần bán đi.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI