Harman Connect Day 2022 – Khẳng định Việt Nam là thị trường phát triển trọng điểm của Harman

    Quang Vũ, Nhịp sống thị trường  

    Dự báo chỉ số tăng trưởng GDP từ 2,6% năm 2021 lên 7,5% vào năm 2022. Việt Nam trở thành địa điểm mở rộng kinh doanh dài hạn. Harman mong muốn mang đến giải pháp âm thanh, video và ánh sáng chuyên nghiệp đến Việt Nam.

    Ông Amar Subash, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Quản lý của Harman Professional khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ chia sẻ rằng năm 2022 là cột mốc của sự bùng nổ trong ngành giải trí, sự kiện sau đại dịch. Do đó, đây là thời điểm thích hợp để Harman được kết nối, gặp gỡ trực tiếp với các đối tác Việt Nam thông qua Hội Nghị Kết Nối Harman 2022 – Harman Connect Day 2022.

    Harman Connect Day 2022 – Khẳng định Việt Nam là thị trường phát triển trọng điểm của Harman - Ảnh 1.

    Ông Amar Subash phát biểu khai mạc tại sự kiện

    Sự kiện được tổ chức vào trung tuần tháng 11 năm 2022 tại Hà Nội với sự tham gia của đại diện từ các đại lý và đối tác tích hợp hệ thống đơn vị cung cấp các giải pháp về hệ thống âm thanh, video và ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

    Tại sự kiện, các khách mời được tiếp cận trực tiếp với các công nghệ tiên tiến từ Harman như Loa JBL Install, hệ thống PA di động, giải pháp điều khiển one-stop video AMX Jetpack cùng nhiều sản phẩm khác. Thông qua đó, có thể thấy được sự đa dạng trong các sản phẩm của Harman để phục vụ mọi nhu cầu, lĩnh vực khác nhau như: khách sạn, bất động sản, biểu diễn trực tiếp, công trình công cộng và giáo dục.

    Harman Connect Day 2022 – Khẳng định Việt Nam là thị trường phát triển trọng điểm của Harman - Ảnh 2.

    Góc trưng bày Loa JBL Professional Install tại sự kiện

    Đối với những hoạt động đầu tiên để đặt nền móng phát triển bền vững, mang đến thị trường Việt Nam những trải nghiệm sống động và tuyệt vời thông qua hệ thống âm thanh, video và ánh sáng chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới.

    Harman có kế hoạch tung ra nhiều sản phẩm mới trong 5 năm tới, đồng thời đã và đang xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp, hệ thống các đối tác tâm huyết, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm và triển khai các giải pháp của Harman cho bất kể dự án nào dù to hay nhỏ.

    Harman Connect Day 2022 – Khẳng định Việt Nam là thị trường phát triển trọng điểm của Harman - Ảnh 3.

    Ứng dụng của hệ thống đèn beam Martin 6 Rush MH11 trong trình diễn

    Hơn nữa, Harman đang liên tục đào tạo các đối tác tại Việt Nam để đảm bảo việc phản hồi nhanh chóng cho khách hàng khi cần thiết. Giám đốc của một trong những nhà phân phối chính thức của Harman tại Việt Nam, Công ty TNHH Phúc Giang, ông Lâm Đức Tô Giang bày tỏ: "Chúng tôi rất tự hào giới thiệu những sản phẩm âm thanh Harman Professional trong phân khúc bán lẻ của công ty, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm âm nhạc thăng hoa".

    Harman Connect Day 2022 – Khẳng định Việt Nam là thị trường phát triển trọng điểm của Harman - Ảnh 4.

    Hội Nghị Kết Nối Harman 2022 hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội hợp tác viên mãn giữa Harman và các đối tác tiềm năng

    Có thể nói, các sản phẩm Harman Professional có độ uy tín cao trên thị trường âm thanh, video, ánh sáng chuyên nghiệp được săn đón bởi những người đam mê âm nhạc, giới nghệ sĩ, các nhà cung cấp giải pháp âm thanh, video và ánh sáng chuyên nghiệp nhờ vào công nghệ tiên tiến và cam kết đầu ra chất lượng cao cho từng sản phẩm cũng như giải pháp mà Harman mang đến.

    Thông qua danh mục sản phẩm đầy đủ của Harman, có thể thấy rằng đây là công ty có khả năng cung cấp một bộ sản phẩm hoàn chỉnh trên tất cả các lĩnh vực: âm thanh, video và ánh sáng. Di sản và tính kế thừa của các thương hiệu cốt lõi chính là tải sản quý giá của họ. Trước đó, năm 2021, Harman tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm thành lập JBL và năm 2022 sẽ là lễ kỷ niệm 75 năm thành lập thương hiệu AKG, 40 năm thành lập AMX.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ