Cái nhìn vừa cũ kỹ, vừa mới mẻ về sự phát triển như vũ bão của những đế chế bán lẻ Mỹ trong thế kỷ 20.
Đến năm 1980, tất cả những loại nước giải khát ở Mỹ đều được bán trong chai thủy tinh
Một trong những cửa hàng bán lẻ đầu tiên ở North Carolina vào năm 1939, đặc trưng bởi loại máy bơm nước bằng tay Kerosene và trạm xăng mini
Cửa hàng tạp hóa với lối bài trí phổ biến trên đất Mỹ cuối thế kỷ 19
Hội chị em kéo nhau đi siêu thị vào những năm 60 của thế kỷ trước
Nhân viên thu ngân tại Piggly Wiggly Continental, Encino, California, 1962
Từ năm 1957, siêu thị Publix của Mỹ đã có lối đi riêng cho khách hàng lái ô tô vào mua bơ sữa theo kiểu tự phục vụ
Đây là cửa hàng tự phục vụ đầu tiên của Piggly Wiggly, mở cửa vào năm 1916 ở Memphis, Tennessee
Mua sắm tại Coop Store, Greenbelt, Maryland, 1938
Siêu thị thuộc sở hữu của gia đình Matsuda đã phải treo tấm biển "Tôi là một người Mỹ" vào ngày 8/12/1941, chỉ 1 ngày sau khi trận Trân Châu Cảng diễn ra
Anh thu ngân điển trai của siêu thị Jitney Jungle tại Tallahassee, 1962
Những ngôi nhà nhỏ được hô biến thành cửa hàng tiện lợi gia đình ở Omaha, Nebraska, 1938
Một trong những siêu thị có quy mô cực lớn của Super Giant Supermarket ở Rockville, Maryland, 1964
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Trải nghiệm game trên Mac mini M4 Pro: Cậu bé tí hon bước ra biển lớn gaming