Showroom sắp khai trương của Samsung tại quận King's Cross, London sẽ là nơi hãng này trưng bày sản phẩm và công nghệ của mình.
Theo nguồn tin giấu tên, Samsung đang hoàn thiện các chi tiết hợp đồng thuê tầng cao nhất rộng 1.858 mét vuông của trung tâm thương mại đang trong quá trình xây dựng Coal Drops Yard. Kiến trúc sư nổi tiếng Thomas Heatherwick là người thiết kế trung tâm thương mại này.
Phối cảnh 3D của trung tâm thương mại Coal Drops Yard
Không gian dưới mái vòm tượng hình nụ hôn có thể tương tự như showroom Samsung 837 ở quận Meatpacking, New York. "Nó không phải là một cửa hàng mà là một địa điểm mới với hàng loạt ý tưởng, trải nghiệm và thiết bị tiên tiến của Samsung", gã khổng lồ Hàn Quốc mô tả về Samsung 837.
Phát ngôn viên của Argent Property Development Services LLP, hãng đại diện cho King's Cross Central Limited Partnership để xây dựng trung tâm thương mại Coal Drops Yard, từ chối bình luận về thông tin trên. Trong khi đó, một phát ngôn viên của Samsung cho biết hãng này không bình luận về các tin đồn.
Apple là hãng tiên phong trong việc mở các cửa hàng, showroom trên khắp thế giới và điều ấy giúp họ xây dựng thương hiệu cũng như tăng cường lợi nhuận. Học theo Apple, các gã khổng lồ trong làng công nghệ như Microsoft, Samsung cũng đang mở những showroom riêng trên toàn thế giới. Tháng trước, Microsoft đã xác nhận kế hoạch mở một cửa hàng mới tại Oxford Circus, London, ngay gần cửa hàng trên phố Regent Street của Apple.
Phối cảnh 3D của trung tâm thương mại Coal Drops Yard
Heatherwick cũng đang thiết kế văn phòng mới của Alphabet ở London. Những công trình mới đang góp phần biến King's Cross từ một khu công nghiệp bỏ hoang thành một trung tâm thương mại sành điệu, hợp thời.
Dự kiến, showroom của Samsung tại London sẽ có kích thước tương tự cửa hàng trên phố Regent Street của Apple. Tổng diện tích của trung tâm thương mại Coal Drops Yard lên tới 9.200 mét vuông và dự kiến sẽ khai trương vào tháng 10/2018.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI