Trang web của Adobe chính thức chia tay "người anh em" Flash.
Đã có quá nhiều bài viết nói về việc Flash đang chết dần, nhưng tới mức bị ruồng bỏ bởi chính công ty tạo ra nó thì quả thực ngày tàn đã tới rất gần.
Ngày hôm nay, dịch vụ Adobe Connect, một công cụ giúp các doanh nghiệp có thể tổ chức cuộc họp trực tuyến với số lượng người lên tới 1.000, đã có động thái muốn "cắt duyên nợ" với nền tảng Flash.
Cụ thể hơn, trang web này của Adobe đã đưa ra lời quảng cáo về việc cho phép người dùng sử dụng miễn phí các plugin trên nền Flash, hỗ trợ cuộc họp trực tuyến, thứ vốn bị thu phí trước đây. "Chương trình khuyến mại" này được xem như Adobe đang xả hàng tồn kho, trong lúc phiên bản sử dụng HTML5 được phát triển.
Cái chết của Flash chậm và đau đớn, nó chết dần chết mòn trong thế giới Internet vẫn đang phát triển chóng mặt. Ngày càng ít sản phẩm tích hợp Adobe Flash, một số trang web lớn vẫn sử dụng nền tảng này có thể kể tới Hulu, dịch vụ xem truyền hình cạnh tranh với Netflix. Người ta dự đoán Flash sẽ biến mất hoàn toàn trong 2 năm nữa.
Tham khảo TNW
NỔI BẬT TRANG CHỦ
'Học tập' Lôi Quân, chủ tịch của Great Wall Motor cũng hóa thân thành nhân viên bán xe!
Nhiều người cho rằng đây là một chiến lược PR hiệu quả của Great Wall Motor. Việc chủ tịch tập đoàn trực tiếp bán xe cho khách hàng đã tạo nên một hình ảnh gần gũi, thân thiện và uy tín. Hơn nữa, hành động này cũng thể hiện sự cam kết của Great Wall Motor trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Apple ra mắt sản phẩm gì tại sự kiện Let Loose tối nay?