Khách hàng lai ra đời như thế nào?
(GenK.vn) - Khách hàng là thượng đế? Không, với sự phức tạp của khách hàng, nhất là khách hàng lai thời nay thì đến thượng đế cũng không thể kiểm soát nổi.
Thuật ngữ mới mẻ “khách hàng lai” (hybrid customer) đã làm đau đầu không ít người làm truyền thông và doanh nghiệp những ngày qua.
Kỉ nguyên khách hàng lai đã bắt đầu từ bao giờ, và khách hàng lai là ai, có thực sự “trên trời rơi xuống”, hay đã hiện hữu từ lâu mà chúng ta không hề hay biết?
Cùng tìm về “hành trình nguyên thủy” của khách hàng lai thông qua những thông tin ngắn gọn và hết sức thú vị.
Theo Digital Story
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Ngày càng nhiều người dùng Việt chi tiền dùng chatbot AI bản trả phí: "Mất 500 nghìn/tháng nhưng tăng thêm thu nhập thì vẫn đáng đồng tiền bát gạo"
Nhiều người dùng Việt cho rằng khoản đầu tư 500.000 đồng/tháng cho phiên bản trả phí của các chatbot AI phổ biến là hoàn toàn xứng đáng, bởi những lợi thế mà các công cụ này mang lại.
Giải mã công nghệ pin Blade của BYD: Quá ưu việt đến mức đối thủ Tesla cũng phải dùng