Đây là chiếc điện thoại để kỷ niệm 30 năm KFC đặt chân đến đất nước này.
Tính đến nay KFC đã đặt chân đến thị trường Trung Quốc đã 30 năm. Để chúc mừng và kỷ niệm cho dịp quan trọng này, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Mỹ này đã hợp tác với hãng điện thoại Huawei - một trong những hãng điện thoại lớn nhất Trung Quốc - để cho ra đời một chiếc smartphone rất đặc biệt.
Được biết, thiết bị sẽ có màu đặc trưng của KFC là màu đỏ, với logo KFC và Huawei được khắc trên bộ khung của điện thoại, cùng với đó là dãy số biểu thị năm KFC đặt chân đến thị trường Trung Quốc là 1987.
Tuy nhiên, vẻ bề ngoài không phải là thứ độc đáo duy nhất của chiếc smartphone này. Theo các nguồn tin cho biết, điện thoại sẽ được cài sẵn ứng dụng Chinese KFC và ứng dụng âm nhạc mới giúp người dùng có thể yêu cầu nhạc mình thích khi ngồi ăn tại nhà hàng KFC.
Đây được cho là một chiến dịch marketung của KFC ở thị trường Trung Quốc. Trong những năm nay KFC tại nơi đây đã đầu tư về mặt công nghệ rất nhiều tại thị trường này, ví dụ như có ứng dụng riêng, trò chơi trên smartphone và thậm chí là mở nhà hàng KFC có robot phục vụ. Trong năm ngoái, KFC Trung Quốc đã ra mắt dòng sơn móng tay có mùi thịt gà rán đặc trưng của hãng. Mới đây, KFC đã mở một cửa hàng bán thức ăn nhanh tốt cho sức khoẻ tại Hàng Châu, nơi đây phục vụ các món ăn có lợi cho sức khoẻ như salad, nước trái cây tươi thay vì các đồ ăn nhiều dầu mỡ khác như KFC truyền thống.
Hiện cả hai công ty đều chưa cho biết chiếc điện thoại đặc biệt này sẽ được bán với giá bao nhiêu.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Xe điện Xiaomi SU7 chính thức ra mắt: Trang bị "khủng" nhất phân khúc, giá từ 740 triệu đồng
Xiaomi SU7 là mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi với nhiều điểm nhấn trong thiết kế nội và ngoại thất, vận hành, công nghệ tự lái và đương nhiên là mức giá.
“Cách tôi dùng AI tạo sinh để biến truyện ngắn của mình thành truyện tranh”