Làm 1 tựa game quá sức đơn giản, Facebook nhẹ nhàng thu được 300 triệu lượt chơi 1 tuần
Chỉ sau một tuần phát hành, đã có hơn 300 triệu lượt chơi game bóng rổ trên Facebook Messenger.
Tuần trước, Facebook giới thiệu một game bóng rổ miễn phí bên trong ứng dụng nhắn tin Messenger. Chắc hẳn ngay cả Facebook cũng không ngờ tốc độ lan truyền của game này lại nhanh đến thế, nhanh hơn cả việc Michael Jordan cướp bóng và ghi điểm trong một trận đấu tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA.
Theo thống kê sơ bộ của Facebook thì chỉ sau một tuần phát hành, game bóng rổ đã được chơi trên 300 triệu lượt. Đây quả là một con số đáng mơ ước đối với bất kỳ ứng dụng nào khi mới phát hành từ trước đến nay.
Trò chơi rất đơn giản, chỉ cần bạn tìm biểu tượng cảm xúc (emoji) hình quả bóng rổ và gửi nó đến bạn chơi của mình trong một tin nhắn. Người nhận được chỉ cần nhấp vào quả bóng và bắt đầu chơi game bằng cách vuốt quả bóng để ném nó vào khuôn rổ.
Bạn có thể đạt được 10 điểm đầu một cách dễ dàng nhưng sau đó khuôn rổ sẽ di chuyển về 2 phía cùa màn hình và bạn phải nhanh tay lẹ mắt hơn nếu muốn tiếp tục ghi điểm.
Thành công của trò chơi này cho thấy những game nhỏ tích hợp vào các ứng dụng có thể là một trào lưu mới trên các thiết bị di động trong thời gian tới. Người chơi bị thu hút bởi các game này do nó nhỏ, nhẹ, dễ chơi nhưng có tính cạnh tranh khi không ai muốn thấp điểm hơn bạn bè của mình.
Tham khảo: Thenextweb
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI