Samsung vừa khai trương tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 tại TP. HCM.
Công ty Điện tử Samsung Vina mới đây đã chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 tại Việt Nam với diện tích hơn 1,000 m2 và 300 tổng đài viên. Đúng như tên gọi, tổng đài này sẽ hoạt động 24/7, cả ngày lẫn đêm, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc hoặc vấn đề trong quá trình sử dụng các sản phẩm của hãng. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một công ty điện tử cung cấp dịch vụ kiểu này.
Toạ lạc tại quận Tân Bình (TP. HCM), Samsung cho biết tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 được mở ra nhằm đáp ứng nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng, khi người Việt sở hữu ngày một nhiều sản phẩm Samsung, kéo theo số lượng yêu cầu hỗ trợ cũng tăng lên đáng kể. Samsung kỳ vọng tổng đài mới sẽ đem đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và nhanh chóng nhất.
Bên cạnh phòng trực tổng đài, trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung còn được bố trí các phòng lab, phòng ăn, phòng giải trí, phòng họp và phòng đào tạo.
Ông Phan Minh Văn – Giám đốc Chăm sóc Khách hàng và Bảo hành toàn quốc, công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Giờ đây khách hàng có thể liên hệ 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ theo yêu cầu, thông qua các tiện ích thông minh, hiện đại. Đồng thời, chúng tôi còn mang dịch vụ này đến gần hơn với các đối tác, đơn vị bán lẻ, nhà phân phối, để họ có thể chuyên tâm cho hoạt động kinh doanh của mình”
Đến thời điểm hiện tại, Samsung đã có tổng cộng 116 Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI