-
-
Internet -
28/12/2021 | 21:30
Quy trình chăm sóc chuyên nghiệp với các giải pháp tự động là chìa khóa giúp doanh nghiệp không chỉ giải quyết bài toán chi phí mà còn xây dựng một quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện.
-
Trà đá công nghệ -
22/11/2021 | 08:00
Mạng di động iTel ngày càng thu hút đông đảo người dùng bởi "Rẻ mà MAX Sướng" từ dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tới các Gói cước dung lượng khủng phải kể đến như ITEL79.
-
Trà đá công nghệ -
18/11/2021 | 17:30
Không chỉ với các doanh nghiệp bán lẻ, việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh đang trở thành yếu tố quyết định tăng trưởng với nhiều doanh nghiệp dược phẩm. Họ cần có chiến lược tự động hóa quy trình chăm sóc để thay đổi nhanh hơn và đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của người dùng.
-
Trà đá công nghệ -
15/11/2021 | 21:30
Theo Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh khác nhau trong quá trình mua hàng và 89% trong số họ cảm thấy thất vọng khi phải lặp lại cùng một câu hỏi trên các kênh khác nhau của nhãn hàng
-
Internet -
15/11/2021 | 19:30
Với mục tiêu số hóa kênh chăm sóc khách hàng, AMI – trợ lý ảo của VNPT sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 và giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc, phản ánh và tư vấn sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin.
-
Đồ chơi số -
27/04/2021 | 08:00
Hiện nay, Việt Nam là thị trường điều hòa đứng thứ 3 tại châu Á, chỉ sau Ấn Độ và Indonesia. Chính vì thế, các thương hiệu điều hòa lớn trên thế giới đều tập trung vào thị trường này. Thương hiệu Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đến từ Nhật Bản cũng vừa công bố chiến lược của mình cho năm 2021.
-
Trà đá công nghệ -
18/03/2021 | 17:30
Khảo sát của Uniphore khẳng định tổng đài cuộc gọi là cứu cánh cho người tiêu dùng đang tìm kiếm hỗ trợ cho vắc xin COVID, du lịch, mua sắm trực tuyến và hơn thế nữa vào năm 2021 .
-
Trà đá công nghệ -
05/03/2021 | 17:30
Làm việc từ xa, dạy học từ xa, giao dịch từ xa… rất có thể sẽ trở thành một xu hướng phát triển trong những năm sắp tới. Như đã biết, Covid-19 đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống và làm việc, thậm chí là tạo ra xu hướng mới: làm việc từ xa.
-
Mobile -
06/02/2021 | 19:30
Từ ngày 2/2, OPPO A93 có giá mới 6,49 triệu đồng (ưu đãi đến 1 triệu so với giá cũ).
-
Tin ICT -
10/06/2020 | 10:09
Cho đến nay một số nhà máy của Honda đã bắt đầu hoạt động trở lại nhưng các dịch vụ tài chính và chăm sóc khách hàng vẫn bị ảnh hưởng.
-
Trà đá công nghệ -
27/12/2019 | 13:04
Thông qua thiết kế cửa hàng, Oppo cho thấy mình sẽ chăm sóc khách hàng của mình chu đáo như thế nào, không chỉ từ sản phẩm mà còn là trải nghiệm tổng thể.
-
Mobile -
12/12/2019 | 15:22
Các phụ kiện có giá hàng trăm, hàng nghìn USD của Mac Pro đã chứng tỏ được đẳng cấp thượng thừa của Apple, vốn luôn tạo ra các sản phẩm đặc biệt mà không nhà sản xuất khác trên thị trường có thể sánh được!
-
Sống -
01/12/2019 | 17:21
Trung bình mỗi ngày ông cụ này gọi 33 cuộc điện thoại đến tổng đài, được biết lý do khiếu nại là vì điện thoại của ông không thể bắt nổi sóng radio.
-
Trà đá công nghệ -
12/10/2019 | 21:33
Những tưởng sau khoản đầu tư 300 triệu USD của SoftBank, startup đang lên này sẽ như được chắp thêm cánh để bay cao hơn nữa, nhưng cuối cùng lại là hàng loạt rắc rối trong vận hành xảy ra, xáo trộn trong đội ngũ lãnh đạo và sau tất cả, đà suy giảm vẫn không thể chặn lại.
-
Trà đá công nghệ -
22/08/2019 | 15:30
Mở rộng quy mô Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7, đa dạng hoá phương thức phục vụ, nâng cao trình độ chuyên môn của Tổng đài viên,… là những "chiến lược" mới giúp Samsung chinh phục người dùng tốt hơn.