Tự động hoá quy trình chăm sóc bán hàng - Bí quyết giúp doanh nghiệp tăng gấp đôi doanh thu trên một khách hàng
Quy trình chăm sóc chuyên nghiệp với các giải pháp tự động là chìa khóa giúp doanh nghiệp không chỉ giải quyết bài toán chi phí mà còn xây dựng một quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện.
Nếu có chiến lược sử dụng hiệu quả, doanh nghiệp sẽ tạo cho mình lợi thế cạnh tranh vững chắc so với đối thủ trong thị trường có nhiều biến động.
Trong kinh doanh online, không phải lúc nào có nhiều khách hàng cũng là điều tuyệt vời. Đôi khi, việc có một lượng lớn khách hàng nhưng nếu thiếu phương thức để quản lý và tối ưu nhằm mang lại lợi nhuận cao nhất thì có thể tạo ra hiệu ứng ngược. Và đó chính là một trong những vấn đề hiện hữu bên trong các doanh nghiệp hiện nay. Dịch vụ bán hàng chất lượng cùng dịch vụ hỗ trợ tốt mang đến những lợi ích marketing mà không một kênh quảng cáo nào có thể làm được. Hiệu ứng truyền miệng thời 4.0 và những lời giới thiệu luôn là cách dễ dàng nhất và tiết kiệm chi phí nhất để tích lũy khách hàng tiềm năng.
Thấu hiểu và chăm sóc khách hàng hiệu quả sau bán - Áp dụng một cách khôn ngoan để không bị "loại khỏi cuộc chơi"
Theo sát và chăm sóc khách hàng sau bán là chiến lược bắt buộc với doanh nghiệp khi tìm kiếm khách hàng mới ngày càng tốn kém và khó khăn. Thấu hiểu giúp doanh nghiệp củng cố được mối quan hệ của mình với khách hàng đồng thời giải quyết triệt để những khúc mắc sau khi mua hàng, đảm bảo người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, qua đó xây dựng được tập những khách hàng trung thành.
Đế chế đồ thể thao Nike đang làm rất tốt bước này. Họ có những chương trình dành riêng cho khách hàng trung thành của hãng được tùy biến để cung cấp những thông tin và dịch vụ phù hợp nhất với người dùng. Ngoài việc được truy cập và mua những sản phẩm mới trước thời điểm ra mắt, khách hàng còn có cơ hội tham gia những sự kiện độc quyền với những vận động viên của Nike thông qua ứng dụng. Nhờ việc chăm sóc đặc biệt với từng đối tượng, nên mặc dù gặp phải không ít những lùm xùm liên quan tới chất lượng sản phẩm, Nike đang giữ vững vị thế là ông lớn số 1 trong làng đồ thể thao thế giới.
Trên thực tế, khách hàng luôn muốn họ đặc biệt, họ muốn biết rằng bạn thực sự quan tâm tới họ. Phục vụ khách hàng với nội dung cá nhân hóa để thúc đẩy họ hành động cho dù đó là email, phương tiện truyền thông xã hội, hay một pop-up. Tối ưu trải nghiệm khách hàng chính là việc đảm bảo khách hàng của bạn nhận được dịch vụ tốt nhất có thể. Cung cấp cho dịch vụ kém chất lượng cho người mua như trả lời email muộn hoặc thô lỗ với khách hàng là điều tối kỵ. Vì vậy, doanh nghiệp cần phải hiểu khách hàng của mình. Luôn sẵn sàng có mặt trên tất cả các kênh, từ điện thoại, email, live chat cho tới mạng xã hội để tương tác với khách hàng.
Tuy là chìa khóa giúp doanh nghiệp không chỉ trụ vững trước cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường mà còn giải quyết hiệu quả bài toán tăng thu giảm chi hiệu quả trong bối cảnh nhiều biến động, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có cho mình chiến lược xây dựng quy trình bán hàng đồng bộ và chuyên nghiệp để giữ chân khách hàng hiệu quả. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thuận lợi triển khai đồng bộ hệ thống chăm sóc khách hàng với chi phí tối ưu - quy trình tối giản - hiệu quả tối đa, Bizfly Martech & Salestech được vận hành bởi VCCorp tổ chức hội thảo trực tuyến Bizfly Expert Talk 26 với chủ đề "Quy trình nuôi dưỡng khách hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng " với những góc nhìn thực tế của chuyên gia với kinh nghiệm nhiều năm. Nhanh tay đăng ký miễn phí TẠI ĐÂY
Sự kiện này đặc biệt phù hợp với:
+ Trưởng phòng, trưởng nhóm sales muốn có quy trình nuôi dưỡng toàn bộ hành trình mua hàng của khách hàng, quản lý data KH hiệu quả
+ Trưởng phòng, giám đốc MKT muốn tập trung tất cả data từ các kênh các nguồn quảng cáo
+ Tưởng phòng CSKH muốn truy vết toàn bộ hành trình mua hàng của KH để có thể có các kịch bản CSKH phù hợp nhất
+ Các chủ doanh nghiệp, trưởng phòng sales, MKT, CSKH muốn có báo cáo chi tiết về tỷ lệ chuyển đổi, doanh số bán hàng, hiệu quả của các chiến dịch để có thể điều chỉnh kịp thời và phù hợp
Những lợi ích khi tham gia Bizfly Expert Talk #26:
+ Cách lưu trữ phân loại data và tracking cụ thể theo từng hành vi khách hàng
+ Chiến lươc tối ưu hóa quy trình chăm sóc và quản lý khách hàng hiệu quả
+ Quy trình điều phối data hoàn hảo giữa các phòng ban Marketing - Sales - CSKH
+ Các công cụ để lưu trữ và tạo phễu data khách hàng, các công cụ để "giao tiếp" với khách hàng mọi lúc mọi "nền tảng"
Sự kiện có sự tham gia của diễn giả Dư Thị Huyền, Trưởng phòng kinh doanh - Bizfly, VCCorp. Với hơn mười năm tư vấn bán hàng trong lĩnh vực chuyển đổi số, hiện bà Huyền đang là trưởng phòng kinh doanh của Bizfly, VCCorp. Sở hữu kinh nghiệm thực chiến ở nhiều đơn vị lớn, bà là người đã tư vấn cho nhiều công ty, tập đoàn ở nhiều lĩnh vực khác nhau về cách thức vận dụng công cụ chuyển đổi số trong marketing và bán hàng online như VCB, VPbank, Bảo Tín Mạnh Hải, Sohaco, Kvil, Newstarland, Hội BĐS, NCNetwork... Đồng thời, bà cũng được biết đến là diễn giả của nhiều buổi đào tạo chuyển đổi số cho hàng trăm đối tác cũng như nhân viên nội bộ của doanh nghiệp.
Các khách mời tham dự sẽ có cơ hội đưa ra những câu hỏi cũng như mọi băn khoăn, thắc mắc để được chuyên gia tư vấn và giải đáp trực tiếp. Chắc chắn rằng, những câu chuyện thực tế được đem đến trong buổi hội thảo sẽ giúp doanh nghiệp có được cái nhìn cụ thể hơn cũng như các kinh nghiệm để xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng đồng bộ, hiệu quả giúp tối ưu doanh thu cùng các công cụ Marketing và bán hàng online. Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY
Đăng ký liền tay để bứt phá tỷ lệ chuyển đổi bán hàng và doanh thu ngay lập tức:
Tên sự kiện: Bizfly Expert Talk #26 Quy trình nuôi dưỡng khách hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng
Link đăng ký: Tại đây
Thời gian: 10h-10h30 ngày 30/12/2021
Hình thức tham gia: Online - miễn phí
Nền tảng: Livestream trực tiếp trên Zoom và Facebook
Diễn giả: Bà Dư Thị Huyền, Trưởng phòng kinh doanh, Bizfly, VCCorp
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI