Lazada khắc phục tin đồn lừa đảo bằng chữ tín

    PV,  

    Lazada.vn không ngừng xây dựng và cải thiện nhận thức thương hiệu đối với người dùng để xóa bỏ những tin đồn thất thiệt như Lazada làm ăn bất tín, Lazada lừa đảo,... đã khiến tâm lý khách hàng hoang mang trước đó

    Thành lập vào tháng 02/2012, Lazada Việt Nam là thành viên của hệ thống bán lẻ Lazada Đông Nam Á cùng với Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Đang trên đà phát triển sau hơn một năm thành lập, Lazada Việt Nam vướng vào những tin đồn “Lazada lừa đảo”, làm ăn bất tín được lan truyền trên nhiều kênh thông tin khác nhau. Đối mặt với tình hình cạnh trang ngày càng gay gắt trong lĩnh vực Thương mại điện tử TMĐT, Lazada hiểu được rằng việc tạo niềm tin cho khách hàng sẽ đóng vai trò quyết định cho sự sống còn của công ty trong giai đoạn sắp tới.

    Dùng chiến lược dài hơi để bảo vệ thương hiệu

    Cuối năm 2013, Lazada chính thức công bố sứ mệnh mới “Lazada - Niềm tin Việt”, tất cả vì khách hàng Việt Nam. Theo đó, Lazada đã kéo dài chính sách đổi trả miễn phí từ 14 ngày lên đến 30 ngày để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Và, dù đã giao hàng và nhận thanh toán, Lazada sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Chưa kể, theo thông tin mới được công bố trong dịp kỷ niệm 2 năm hoạt động tại Việt Nam, Lazada đã quyết định đầu tư mở rộng hệ thống kho và các trạm trung chuyển hàng hóa để tiếp tục hoàn thiện khâu giao nhận và đổi trả hàng, giảm thiểu thời gian giao hàng cho khách hàng trên cả nước.

    C:\Users\Nguyet\Documents\1. Project\Lazada\Article\Article 24\trung-tam-lazada-tai-da-nang.jpg
    Cửa hàng trưng bày sản phẩm của Lazada được khai trương tại Đà Nẵng trong năm 2013

    Ông Christopher Beselin, Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam, cho biết: “Thị trường TMĐT ở Việt Nam thời gian qua mới ở mức sơ khai, song năm 2014 sẽ đánh dấu một bước đột phát và dự báo trong 5 năm tới sẽ tăng gấp 10 lần hiện nay, vượt qua thị trường Trung Quốc về tốc độ tăng trưởng.” Để đón đầu xu hướng mới cũng như đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cả nước, một mặt Lazada phát triển hai ứng dụng iOS và Android cho phép khách hàng có thể mua sắm ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào bằng các thiết bị di động. Mặt khác Lazada không ngừng hoàn thiện từng khâu một trong bộ máy vận hành. Tất cả, thay cho lời nói, đã khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và lâu dài của Lazada tại thị trường Việt Nam.

    Chất lượng sản phẩm và dịch vụ sẽ xây dựng lên lòng tin

    Nếu một lần ghé thăm Lazada.vn, bạn sẽ cảm thấy bị thu hút và có ấn tượng ngay với một giao diện bắt mắt, sinh động với hơn 30.000 sản phẩm được sắp xếp khoa học trong 14 gian hàng khác nhau. Đây quả là một trong những trung tâm mua sắm trực tuyến sầm uất nhất Việt Nam. Mặt khác, đọc lại nhận xét của khách hàng liên quan đến việc Lazada lừa đảo, chưa hề có phản hồi nào liên quan đến việc hàng không rõ nguồn gốc được bày bán tại đây. Bởi vì, tất cả sản phẩm đang được bày bán, từ thiết bị công nghệ như điện thoại di động; máy tính bảng; máy tính laptop;…., đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em, đồ thể thao, cho đến mỹ phẩm, thời trang đều được Lazada đảm bảo là hàng chính hãng, được cung cấp bởi những nhà sản xuất và phân phối uy tín tại Việt Nam.

    C:\Users\Nguyet\Documents\1. Project\Lazada\Article\Article 24\lazada-phong-phu-mat-hang.jpg
    Mặt hàng phong phú đảm bảo chất lượng, khách hàng có thể yên tâm tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm mua sắm Online khi chọn Lazada Việt Nam

    Tựu trung, cách làm của Lazada để giữ chữ tín không hề mới, vẫn lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà cụ thể là một hệ thống phân phối hiệu quả hơn, chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo hơn để tạo nên một nền tảng bền vững giúp công ty từng bước chiếm lấy lòng tin từ phía người tiêu dùng. Nhưng, đây là cách hữu hiệu nhất vừa giúp công ty giữ uy tín vừa đảm bảo quyền lợi cho người dùng Việt.

     

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ