Đơn đặt hàng Galaxy Note9 tại Hàn Quốc hiện đã cao hơn so với Galaxy S9 (tính cùng thời điểm).
Các nhà mạng và đối tác bán lẻ của Samsung trên toàn cầu đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước Galaxy Note9 vào tuần trước. Dự kiến doanh số ban đầu của chiếc smartphone này sẽ vượt trội hơn so với Galaxy S9 – chiếc flagship phát hành vào nửa đầu năm 2018 của Samsung. Điều này có thể trở thành sự thật nếu một thông tin mới đây từ Hàn Quốc là chính xác.
Mặc dù Samsung nói rằng Galaxy S9 sẽ bán ra tốt hơn so với Galaxy S8 nhưng cuối cùng điều này đã không xảy ra. Nhiều báo cáo trong các tháng qua chỉ ra rằng doanh số của Galaxy S9 hoàn toàn lép vế so với thiết bị tiền nhiệm.
Người Hàn Quốc đặc biệt không tán dương chiếc flagship này của Samsung vì thiếu những nâng cấp đáng kể. Samsung đã thừa nhận trong báo cáo thu nhập quý gần đây rằng doanh thu bộ phận di động đã bị ảnh hưởng do doanh số bán hàng thấp của Galaxy S9.
Mặt khác, Galaxy Note9 mang lại những cải tiến đáng kể so với thiết bị tiền nhiệm. Các tính năng mới của nó bao gồm pin 4000mAh khổng lồ, tùy chọn lưu trữ nội bộ 512 GB và S Pen mới được trang bị Bluetooth.
Thông tin từ nguồn cung cấp dịch vụ nội địa Hàn Quốc mới đây cho thấy lượng đặt hàng trước Galaxy Note9 cao hơn so với Galaxy S9. Đại diện một nhà mạng cho biết: "Lượng đặt trước Galaxy Note9 cao hơn khoảng 30 đến 50% so với Galaxy S9".
Mặc dù con số khá lớn nhưng các đơn đặt hàng trước Galaxy Note9 được cho là mới tương đương 80% đơn đặt hàng trước cho Galaxy Note8 trước đây. Galaxy Note8 thành công một phần nhờ sự trung thành của các fan dòng điện thoại này, bất chấp sự cố cháy nổ của Galaxy Note7 trước đó.
Các đơn đặt hàng trước của Galaxy Note9 sẽ kết thúc vào ngày hôm nay tại Hàn Quốc và các nhà cung cấp dịch vụ sẽ bắt đầu vận chuyển Galaxy Note9 đến tay người dùng từ ngày 24 tháng 8. Nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng bán ra Samsung Galaxy Note9 vào thời điểm này.
Tham khảo: Sammobile
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI