iPad Air bị dìm hàng trong quảng cáo tablet Kindle Fire HDX
Việc iPhone và iPad của Apple bị các hãng khác "động chạm" trong các quảng cáo đã không còn quá lạ.
Không lâu sau khi iPad Air của Appel chính thức ra mắt với nhiều điểm nhấn và các mỹ từ ca ngợi về trọng lượng thì Amazon đã tung ra một quảng cáo mới dành cho máy tính bảng Kindle Fire HDX của mình với khẩu hiệu "nhẹ hơn cả không khí" (Lighter than Air). Với kiểu chơi chữ này, hãng bán lẻ Mỹ không giấu diếm ý đồ "dìm hàng" thế hệ iPad mới của Apple.

Quảng cáo mới của Amazon nhằm đá đểu tới iPad Air.
Sau Amazon, có thể các hãng khác sẽ tiếp tục tung ra những quảng cáo nhắm tới các thiết bị tới từ Táo Khuyết.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Video iPhone Fold in 3D so kè thiết kế với OPPO Find N5 và 17 Pro Max: To bè độc lạ, biết đâu thành tiêu chuẩn tỉ lệ màn mới?
Một mô hình iPhone Fold được in 3D dựa trên các tin đồn mới nhất cho thấy hướng tiếp cận khá khác thường của Apple với điện thoại gập, tập trung vào chiều ngang rộng và chiều cao ngắn, tạo ra sự khác biệt rõ rệt khi so sánh với các mẫu điện thoại gập hiện nay.
-
Điện thoại này giá 8 triệu pin 8.000mAh, hiệu năng cực mạnh đáng mua