iPad Air bị dìm hàng trong quảng cáo tablet Kindle Fire HDX
Việc iPhone và iPad của Apple bị các hãng khác "động chạm" trong các quảng cáo đã không còn quá lạ.
Không lâu sau khi iPad Air của Appel chính thức ra mắt với nhiều điểm nhấn và các mỹ từ ca ngợi về trọng lượng thì Amazon đã tung ra một quảng cáo mới dành cho máy tính bảng Kindle Fire HDX của mình với khẩu hiệu "nhẹ hơn cả không khí" (Lighter than Air). Với kiểu chơi chữ này, hãng bán lẻ Mỹ không giấu diếm ý đồ "dìm hàng" thế hệ iPad mới của Apple.

Quảng cáo mới của Amazon nhằm đá đểu tới iPad Air.
Sau Amazon, có thể các hãng khác sẽ tiếp tục tung ra những quảng cáo nhắm tới các thiết bị tới từ Táo Khuyết.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Galaxy AI đối đầu MXH AI Hay, ai giỏi giải pháp AI tiếng Việt hơn?
Cuộc rượt đuổi sát nút giữa Samsung Galaxy AI (8.939 bình chọn) và mạng xã hội AI Hay (9.259 bình chọn) đang đặt ra câu hỏi: AI toàn cầu hay AI thuần Việt sẽ chinh phục người dùng Việt tốt hơn?
Khi AI không còn là "chiêu trò công nghệ": Ngân hàng Cake đã thay đổi thói quen tài chính người Việt như thế nào?