iPad Air bị dìm hàng trong quảng cáo tablet Kindle Fire HDX
Việc iPhone và iPad của Apple bị các hãng khác "động chạm" trong các quảng cáo đã không còn quá lạ.
Không lâu sau khi iPad Air của Appel chính thức ra mắt với nhiều điểm nhấn và các mỹ từ ca ngợi về trọng lượng thì Amazon đã tung ra một quảng cáo mới dành cho máy tính bảng Kindle Fire HDX của mình với khẩu hiệu "nhẹ hơn cả không khí" (Lighter than Air). Với kiểu chơi chữ này, hãng bán lẻ Mỹ không giấu diếm ý đồ "dìm hàng" thế hệ iPad mới của Apple.
Quảng cáo mới của Amazon nhằm đá đểu tới iPad Air.
Sau Amazon, có thể các hãng khác sẽ tiếp tục tung ra những quảng cáo nhắm tới các thiết bị tới từ Táo Khuyết.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Từ viết code đến giám sát: Một công cụ của Microsoft sẽ 'giáng cấp' dân lập trình xuống vai trò 'quản đốc', phải kiểm tra xem AI đang làm gì mỗi ngày
Nghiên cứu của Microsoft cũng chỉ ra cách AutoDev có thể làm thay đổi bộ mặt ngành phát triển phần mềm, bằng cách phân công lại trách nhiệm trong công việc.
'Tim Cook mới chỉ hứa “sẽ đầu tư vào Indonesia”, còn Việt Nam thì Apple đã đầu tư thực sự rồi!'