Các nhân viên của Microsoft tung ra clip nhạc kịch về chính công ty của họ.
Video mới nhất được đăng tải bởi Microsoft trên YouTube không phải là một quảng cáo cho sản phẩm của hãng, mà là một vở nhạc kịch thực thụ với sự tham gia của không dưới 150 thực tập sinh và nhân viên trong suốt mùa hè vừa qua.
Có thể bạn không phải là một fan của nhạc kịch, nhưng vở nhạc kịch mang tên "Microsoft the Musical" lại rất đáng xem, ngoại trừ việc nó không dài như những vở nhạc kịch thông thường: chỉ 7 phút, hoặc 11 phút nếu tính cả các đoạn credit.
Vở nhạc kịch này nói về cuộc sống tại Microsoft, khuyến khích mọi người trên toàn thế giới theo đuổi giấc mơ của họ, đồng thời đề cập đến một số chủ đề "nhạy cảm" khác như Windows Phone và Windows Vista.
Các "ca sỹ" tham gia vở nhạc kịch thừa nhận rằng "trên toàn thế giới, các sản phẩm của chúng tôi rất nổi tiếng, chỉ trừ cái lần chúng tôi thử làm điện thoại", tiếp đó họ chuyển sang giải thích Bill Gates đã sáng lập nên Microsoft ra sao và các sản phẩm như Microsoft Surface đã hình thành như thế nào.
Khuyến khích mọi người làm nhiều hơn
Theo Microsoft, vở nhạc kịch này mất 8 tuần để thự hiện, "từ lời bài hát đến xuất bản", và nó được dành cho "mọi kẻ mộng mơ".
Đây là một thông điệp mà Microsoft đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần nhằm thể hiện sứ mệnh của công ty trong việc khuyến khích mọi người làm nhiều hơn nữa và đổi lại, hãng cũng tạo ra những sản phẩm để giúp đỡ người dùng thực hiện mơ ước của mình.
"Microsoft the Musical được hình thành và dẫn dắt bởi các thực tập sinh, những người đã dành cả mùa hè 2019 tại Microsoft. Vở nhạc kịch phong cách Tony Award này chỉ là một trong nhiều dự án thể hiện đam mê được tạo ra bởi chúng tôi được khuyến khích làm việc hết mình. Và đây là thứ chúng tôi đã làm: 150 thực tập sinh và nhân viên đến công ty vào mỗi sáng, mỗi cuối tuần, và mỗi đêm để tạo ra sản phẩm này ngoài giờ làm việc của họ" - Microsoft giải thích.
Các bạn có thể xem vở nhạc kịch thú vị này dưới đây:
Microsoft the Musical
Tham khảo: Softpedia
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI