Thông báo xin lỗi trong tin nhắn trưa 5-1, MobiFone nói sẽ đền bù cho khách hàng tại TP.HCM do sự cố mất sóng ngày 4-1.
- Bán hơn 300.000 điện thoại Redmi K60 chỉ trong 5 phút, Xiaomi thắng lớn đầu năm
- Hướng dẫn hủy liên kết tài khoản VNeID cho trường hợp đổi máy điện thoại mới
- Làm gì khi điện thoại Android của bạn không sạc được?
- Điện thoại chip Snapdragon 8 Gen 2 về Việt Nam giá chưa tới 18 triệu đồng
- Trả góp khó khăn dịp cuối năm: Doanh số điện thoại Android suy giảm, iPhone 14 lại cháy hàng

Nội dung tin nhắn thông báo đền bù của MobiFone gửi đến khách hàng - Ảnh: ĐỨC THIỆN
Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, đông đảo thuê bao MobiFone tại TP.HCM cho biết đã nhận được tin nhắn thông báo được tặng dung lượng dữ liệu, số phút thoại.
Cụ thể, các thuê bao được "tri ân" dung lượng 4GB data, 10 phút gọi thoại liên mạng, 20 phút gọi thoại nội mạng. Tuy nhiên thời gian sử dụng chỉ trong 24 giờ kể từ thời điểm nhận thông báo tặng thành công.
Nhiều thuê bao cho biết mức tặng chưa được như kỳ vọng nhưng cũng ghi nhận thái độ cầu thị của nhà mạng MobiFone với khách hàng của mình.
Trước đó, sóng mạng của MobiFone xảy ra sự cố "chết lâm sàng" vào chiều 4-1 tại nhiều nơi ở TP.HCM. Sự cố đã gây ảnh hưởng rất lớn đến công việc liên lạc của đông đảo thuê bao nhà mạng này, khiến nhiều người dùng bức xúc.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Mở hộp iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max chính hãng: Màu cam nổi bật, màu bạc tinh tế, chọn màu nào bây giờ?
Bộ đôi iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max có lẽ sẽ là tâm điểm thị trường smartphone trong vài hôm tới.
Mở hộp iPhone 17 chính hãng màu xanh cực đẹp: Chiếc iPhone có nhiều nâng cấp đáng giá nhất!