Thông báo xin lỗi trong tin nhắn trưa 5-1, MobiFone nói sẽ đền bù cho khách hàng tại TP.HCM do sự cố mất sóng ngày 4-1.
- Bán hơn 300.000 điện thoại Redmi K60 chỉ trong 5 phút, Xiaomi thắng lớn đầu năm
- Hướng dẫn hủy liên kết tài khoản VNeID cho trường hợp đổi máy điện thoại mới
- Làm gì khi điện thoại Android của bạn không sạc được?
- Điện thoại chip Snapdragon 8 Gen 2 về Việt Nam giá chưa tới 18 triệu đồng
- Trả góp khó khăn dịp cuối năm: Doanh số điện thoại Android suy giảm, iPhone 14 lại cháy hàng

Nội dung tin nhắn thông báo đền bù của MobiFone gửi đến khách hàng - Ảnh: ĐỨC THIỆN
Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, đông đảo thuê bao MobiFone tại TP.HCM cho biết đã nhận được tin nhắn thông báo được tặng dung lượng dữ liệu, số phút thoại.
Cụ thể, các thuê bao được "tri ân" dung lượng 4GB data, 10 phút gọi thoại liên mạng, 20 phút gọi thoại nội mạng. Tuy nhiên thời gian sử dụng chỉ trong 24 giờ kể từ thời điểm nhận thông báo tặng thành công.
Nhiều thuê bao cho biết mức tặng chưa được như kỳ vọng nhưng cũng ghi nhận thái độ cầu thị của nhà mạng MobiFone với khách hàng của mình.
Trước đó, sóng mạng của MobiFone xảy ra sự cố "chết lâm sàng" vào chiều 4-1 tại nhiều nơi ở TP.HCM. Sự cố đã gây ảnh hưởng rất lớn đến công việc liên lạc của đông đảo thuê bao nhà mạng này, khiến nhiều người dùng bức xúc.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Kỷ nguyên RAM giá rẻ đã hết: chính OpenAI là nguyên nhân khi nắm độc quyền 40% sản lượng DRAM toàn cầu vài năm tới
Trừ khi có sự đảo ngược trong cơn sốt AI hiện tại, nếu không OpenAI có thể đã đẩy giá RAM toàn thế giới thiết lập một mặt bằng giá cao mới và sẽ không còn rẻ như trước nữa.
-
Cách các gã khổng lồ AI Trung Quốc 'lách luật' để sử dụng công nghệ của NVIDIA