Sáng ngày 1/4/2016, nhiều thuê bao đã phản ánh đến ICTnews là mạng MobiFone bị chết tại một số địa điểm. MobiFone cho biết sự cố này là do nâng cấp hệ thống và công ty "chân thành xin lỗi" người dùng.
Đại diện MobiFone cho biết, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng trong dịp Lễ 30/04, 01/05 sắp tới. Trong quá trình nâng cấp hệ thống, khoảng 07h00 sáng nay, ngày 1/4/2016, sự cố trên mạng của MobiFone làm ảnh hưởng đến một số đầu số thuê bao tại khu vực Hà Nội và khu vực miền Trung. Vì vậy nhiều thuê bao không gọi ra, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G.
"Đến nay, hiện tượng trên đã được khắc phục và khách hàng đã sử dụng dịch vụ bình thường. Tổng Công ty Viễn thông MobiFone xin thông báo và chân thành xin lỗi Quý Khách hàng vì sự cố trên và rất mong Quý Khách hàng thông cảm" đại diện MobiFone nói.
Theo ICT News
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?
Điện toán lượng tử hiện tại vẫn còn cách xa khả năng ứng dụng rộng rãi, nhưng tiềm năng mà nó mang lại là không thể phủ nhận.
Huawei xác nhận ra mắt Mate 70: Dòng smartphone đầu tiên "đoạt tuyệt" hoàn toàn với Android