Những hình họa vui nhộn của nhân vật Moon kết hợp cùng lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút.
Trước LINE Jelly, 2 game xếp hình là LINE Pop với chú gấu Brown và LINE Bubble với thỏ Cony đều giành được thứ hạng xuất sắc và lượng người dùng đông đảo trên toàn cầu. LINE Pop mất 58 ngày để đạt 20 triệu người dùng và LINE Bubble có 10 triệu người chơi chỉ trong 28 ngày.
LINE Jelly – game xếp hình thứ 3 sử dụng nhân vật LINE
LINE Jelly kế thừa sự vui nhộn vốn có của dòng game LINE, thêm vào đó là luật chơi đơn giản. Điểm số sẽ được ghi nhận khi người chơi chạm vào tối thiểu 3 ô thạch cùng màu sắc nằm cạnh nhau. Khi ghi điểm liên tiếp 8 lần, game sẽ chuyển sang chế độ "Fever Mode" với nhiều điểm cộng cho người chơi.
Thỉnh thoảng, nhân vật Moon sẽ xuất hiện như 1 ô thạch trong LINE Jelly để giúp người chơi dọn dẹp sạch một hàng ngang,dọc và ghi điểm cao. Nếu muốn có được ưu đãi và vươn lên top bảng xếp hạng, người chơi có thể mua thêm các vật dụng sẵn có trong game như Time Plus, Special Fever...
Những hình họa rất vui nhộn với nhân vật Moon
Mặc dù là game xếp hình nhưng LINE Jelly mang tính cạnh tranh rất cao. Điểm số sẽ được lưu lại hàng tuần và so sánh với những bạn bè trong danh sách LINE của người chơi. Đối đầu gián tiếp qua điểm số cũng là một nét thú vị của các game thuộc LINE Messenger.
Tính đến thời điểm hiện tại, LINE Jelly là game thứ 15 mà LINE giới thiệu tới người dùng Việt Nam. Bằng tính năng ưu việt và thân thiện, LINE nhanh chóng đạt 130 triệu người dùng toàn cầu, 1,5 triệu người dùng tại Việt Nam và trở thành ứng dụng hàng đầu về nhắn tin và gọi điện miễn phí.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Xe điện Xiaomi SU7 chính thức ra mắt: Trang bị "khủng" nhất phân khúc, giá từ 740 triệu đồng
Xiaomi SU7 là mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi với nhiều điểm nhấn trong thiết kế nội và ngoại thất, vận hành, công nghệ tự lái và đương nhiên là mức giá.
Cập nhật lên iOS 17.4, dòng iPhone này bất ngờ được mở khóa tính năng phần cứng