Nokia muốn hướng tới những sản phẩm mang tính "nhân văn" hơn

    H.A, H.A 

    Đó là những sản phẩm sẽ xóa nhòa ranh giới thực và ảo, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

    Trong tháng 5 này, Nokia sẽ có ít nhất 2 sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Đó là trình làng điện thoại Asha tại Ấn Độ vào ngày 9/5 và chiếc Catwalk tại Mỹ vào 14/5. Đồng thời, hãng điện thoại Phần Lan cũng gửi tới một thông điệp trong chiến lược của mình là “nhân văn hơn” (more human).

    Nokia muốn hướng tới những sản phẩm mang tính "nhân văn" hơn 1

    Giống như Samsung, từ đây, có thể Nokia sẽ hướng các sản phẩm của mình theo hướng phục vụ tốt nhất cho từng nhu cầu sử dụng của người dùng. Sự gắn kết giữa mọi người (Connecting people) sẽ bắt nguồn ngay từ sự gắn kết giữa con người và thiết bị.

    Đây không hẳn là một chiến dịch tiếp thị mới của Nokia mà có thể là một bước chuyển mình, tự thay đổi bản thân sau một thời gian dài thích ứng. Ranh giới giữa thực và ảo, vật lý và kỹ thuật số có thể bị xóa nhòa. Nó nằm ngay trong những công nghệ mới mà Nokia đang áp dụng như Nokia City Lens, sạc không dây hay dịch vụ “Here”. Tất cả đều nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hi vọng rằng, với những sản phẩm “more human”, chúng ta sẽ được nhìn thấy lại thời kỳ hoàng kim của Nokia được tái dựng.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ