Dù chương trình đổi Galaxy Note7 mới đã được triển khai nhiều ngày qua nhưng tỷ lệ người dùng tham gia tại thị trường Châu Âu chỉ đạt khoảng 57%.
Sau sự cố về pin của Galaxy Note7, Samsung đã tiến hành thu hồi sản phẩm này trên phạm vi toàn cầu. Những khách hàng đã mua sản phẩm này được khuyến khích trả lại cho nhà sản xuất và nhận lại sản thiết bị mới thay thế hoặc được hoàn tiền.

Mọi thứ dường như diễn ra khá tốt tại thị trường Singapore – nơi đã có khoảng 80% khách hàng tiến hành đổi Galaxy Note7 đã mua của họ. Tuy nhiên, nhiều nhà phân tích cho rằng tỷ lệ đổi cao tại thị trường Singapore do lượng sản phẩm bán ra không nhiều lắm.
Đầu tuần này, một báo cáo cho biết có khoảng 60% người dùng Mỹ đã đổi lấy Galaxy Note 7 mới trong vài ngày đầu tiên khi chiếc phablet này có mặt trở lại.
Trong khi đó, tỷ lệ đổi Galaxy Note7 lỗi để lấy sản phẩm mới tại thị trường Châu Âu cho đến thời điểm này chỉ đạt khoảng 57%.
Tuy nhiên, Samsung cho biết có đến 90% khách hàng tại Châu Âu quyết tâm chờ đổi Galaxy Note7 và 3% quyết định chọn thiết bị mới.
Samsung dự kiến chương trình đổi Galaxy Note7 mới sẽ hoàn thành vào đầu tháng Mười và bán lại sản phẩm tại Châu Âu vào cuối tháng (28/10).
Các thống kê trên cho thấy người dùng tại các thị trường như Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Ý vẫn trung thành với thương hiệu Samsung. Một cuộc khảo sát tại các thị trường này cho thấy có 61% người dùng cho biết họ không thay đổi cảm nhận của mình về Samsung, thậm chí 15% còn nói rằng họ tin tưởng hơn vào thương hiệu sau động thái biết lắng nghe người dùng của công ty Hàn Quốc.
Tham khảo: PhoneArena
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Điều gì sẽ xảy ra khi PC trang bị Core i9-13900K và RTX 4090 chạy thử ở nhiệt độ -53 độ C
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video thử nghiệm với dòng mô tả "Không có phần cứng nào bị hỏng trong khi quay video này" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng Trung Quốc.
-
Mắc nhiều lỗi nghiêm trọng, trang tin công nghệ nổi danh dừng sử dụng AI để viết bài