Sau nhiều năm, kỷ lục kênh YouTube có lượng subscribers lớn nhất thế giới đã chính thức đổi chủ. MrBeast đã soán ngôi T-Series để mang vinh quang về cho cộng đồng game thủ, báo thù thành công cho PewDiePie.
Hành trình chinh phục ngôi vị số 1 YouTube của MrBeast khiến nhiều người nhớ lại cuộc đua đầy cam go trước đó giữa PewDiePie (Felix Kjellberg) và hãng âm nhạc Ấn Độ T-Series. Kênh YouTube chuyên sản xuất video âm nhạc Bollywood - T-Series đã nắm giữ vị trí quán quân trong nhiều năm, sau khi PewDiePie quyết định dừng cuộc chiến đầy khó khăn để giữ vững ngôi vương của mình. Tuy nhiên, mới đây, YouTuber Jimmy Donaldson, chủ nhân kênh MrBeast đã đăng tải thông báo 'báo thù' thành công cho PewDiePie khi vượt qua T-Series về lượng subscribe.
Ngay sau khi Donaldson chia sẻ thông tin này, kênh YouTube của anh đã ghi nhận thêm 2 triệu lượt đăng ký mới chỉ trong vòng một ngày. Đây được xem là kỷ lục chưa từng có trong lịch sử phát triển của kênh. Theo số liệu từ Social Blade, kênh MrBeast hiện đang sở hữu 268 triệu lượt đăng ký. Sự kiện này cho thấy sức ảnh hưởng to lớn của nam YouTuber cũng như sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng.
Hồi năm 2019, Donaldson từng gây chú ý khi công khai ủng hộ PewDiePie trong cuộc đua giành ngôi vương trên YouTube. Anh đã mạnh tay chi tiền thuê toàn bộ biển quảng cáo trong thành phố để kêu gọi mọi người đăng ký kênh cho PewDiePie. Không chỉ vậy, Donaldson còn cùng bạn bè mặc áo in dòng chữ "SUB 2 PEW DIE PIE" (Hãy đăng ký kênh cho PewDiePie) xuất hiện tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh - Super Bowl. Với tốc độ tăng trưởng người đăng ký chóng mặt như hiện tại, việc T-Series có thể bắt kịp MrBeast trong tương lai gần là điều khó có thể xảy ra. Trước đó, T-Series đã mất khoảng một tháng để đạt được 2 triệu lượt đăng ký mới.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Cùng nhận tiền của NASA để sản xuất tàu vũ trụ, SpaceX thành công lớn còn Boeing lỗ nặng
Boeing đứng trước những sóng gió lớn nếu không hoàn thành dự án Starliner của mình.
iPhone 14 Pro Max phát nổ khiến người dùng bị thương