MV mới của Taylor Swift thiết lập kỷ lục ngay ngày đầu tiên xuất hiện trên YouTube
Chỉ sau 24 giờ đã có đến 31 triệu lượt xem video ca nhạc mới của Taylor Swift.
Đoạn video mới của Taylor Swift đã thiết lập kỷ lục ngay ngày đầu tiên có mặt trên YouTube. Cụ thể, “Look What You Made Me Do” đã thu hút được 31 triệu lượt xem trên kênh video này chỉ sau 24 giờ.
Con số này đã vượt qua ca khúc “Hello” của nữ ca sỹ Adele với 27,7 triệu lượt xem sau một ngày xuất hiện trên nền tảng video phổ biến nhất thế giới.
Bài hát mới của Taylor Swift được phát hành chính thức hôm thứ Sáu tuần trước như video của nó chỉ mới xuất hiện trên YouTube từ ngày hôm qua.
"Look What You Made Me Do" lập kỷ lục mới trên YouTube
Tất nhiên, những lượt xem này có thể bao gồm cả những fan hâm mộ muốn tìm kiếm một cơ hội tốt hơn để mua vé cho chuyến lưu diễn sắp tới (nếu họ xem video của cô mỗi ngày). Hoặc việc xem có thể khiến các fan chiếm được nhiều ưu đãi hơn khi mua album của Taylor Swift, phát hành vào ngày 10 tháng 11.
Phải mất hơn 7 tháng để “Despacito” vượt qua kỷ lục view của “huyền thoại” Gangnam Style. Tuy nhiên, với lượng fan hâm mộ đông đảo của mình, giới chuyên môn hi vọng “Look What You Made Me Do” của Taylor Swift sẽ nhanh chóng vượt qua kỷ lục 3,4 tỷ lượt xem của Luis Fonsi và điệu nhảy Daddy Yankee trong “Despacito”.
Tham khảo: Engadget
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Điện thoại Xiaomi có thể phát hiện camera ẩn
Điện thoại Xiaomi sau khi cập nhật lên HyperOS 2.0 có thêm tính năng phát hiện camera giấu kín giúp bảo vệ quyền riêng tư.
Facebook 'ép' người dùng phải xem thêm nhiều nội dung từ người mình không hề 'kết bạn'