Facebook cho phép doanh nghiệp nhúng tính năng Messenger vào website bán hàng

    Tuấn Anh,  

    Tính năng giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tốt hơn nhờ việc hỗ trợ kịp thời thông qua Messenger.

    Thời đại mạng xã hội, có rất nhiều doanh nghiệp coi Facebook Page như một nơi quảng bá và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, hiểu rõ được mức độ ảnh hưởng của mình, Facebook luôn cố gắng tạo ra các công cụ, tính năng và trải nghiệm dễ dàng hơn trong việc tương tác.

    Cập nhật mới của Facebook sẽ giúp đỡ các doanh nghiệp rất nhiều trong việc hỗ trợ khách hàng, đó là plug-in cho phép nhúng khung gửi tin nhắn vào website. Facebook gọi tính năng này là Messenger Business. Có lẽ đây cũng là tính năng mà nhiều doanh nghiệp mong đợi bởi việc hỗ trợ qua ứng dụng chat như Skype, Yahoo không thực sự tiện dụng và phổ biến so với Facebook Messenger.

    Một khách hàng có thể đặt mua hoặc hỏi thêm thông tin về sản phẩm trực tiếp trên website doanh nghiệp, ngay sau đó họ sẽ được chuyển tới Messenger. Đương nhiên họ có thể gửi tin nhắn thông qua Facebook Page, nhưng việc đó tốn nhiều công đoạn hơn và với sự lười biếng trong thói quen sử dụng, sẽ không có nhiều khách hàng làm điều đó.

     

     

     

     

    Bên cạnh việc cập nhật hộp thoại gửi tin nhắn, plug-in mới còn cho phép doanh nghiệp cập nhật thông tin về sự kiện trên website. Điều này đồng nghĩa với việc các sự kiện tạo ra trên Facebook Page sẽ hiển thị trong ô nhúng, khách hàng có thể theo dõi và đăng ký tham dự ngay lập tức mà không phải truy cập sang đường dẫn khác. Facebook lưu ý rằng plug-in này đủ thông minh để tự động làm nổi bật sự kiện ở vị trí gần với khách hàng.

    Cập nhật trên có vẻ không thực sự lớn, nhưng nó là phần quan trọng trong nỗ lực thu hút nhiều khách hàng hơn nữa cho các doanh nghiệp. Ngay bây giờ doanh nghiệp có thể tham khảo thông tin về plug-in này tại đây.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ