Theo Cục thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, trong năm 2013, số lượng người sử dụng internet ở Việt Nam chiếm 36% dân số và trong số đó có 57% có thực hiện các giao dịch trực tuyến.
Trong đó, giá trị giao dịch mua hàng trực tuyến của một người Việt Nam trung bình là 120 USD và loại hàng hoá phổ biến nhất là quần áo, giày dép và mỹ phẩm. Một tín hiệu khá tích cực cho ngành thương mại điện tử của nước ta là tỉ lệ khách không hàng lòng chỉ chiếm có 4%. Để hiểu rõ hơn tình hình của ngành thương mại điện tử ở Việt Nam trong năm 2013, mời các bạn cùng xem Infographic dưới đây.
Theo VECITA
Tinhte.vn
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Hết Facebook, tới lượt Telegram sập
Dịch vụ nhắn tin Telegram không thể truy cập tại Việt Nam từ 11 giờ tối ngày 26/4.
Tính năng AI của điện thoại Huawei gây tranh cãi bởi khả năng lột bỏ quần áo của bất cứ ai