Netflix xác nhận LG G6 là chiếc điện thoại đầu tiên hỗ trợ nội dung HDR và Dolby Vision từ dịch vụ của mình
Sau LG G6, có lẽ Netflix sẽ gọi tên các thiết bị như Galaxy S8, Galaxy S8+.
Cuối cùng, dịch vụ streaming Netflix cũng công bố chiếc điện thoại đầu tiên hỗ trợ các nội dung HDR từ các chương trình của họ. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta có thể xem tất cả các chương trình "wide color" mới hoặc hiện có trên một chiếc điện thoại thông minh.

Và chiếc điện thoại đang được nói tới không đâu xa lạ, đó chính là LG G6 – điều này đúng với lời hứa của Netflix hồi tháng Ba. Hiện tại, đây là chiếc điện thoại đầu tiên, cũng là duy nhất được liệt kê trong danh sách tương thích với các chương trình video, TV HDR và Dolby Vision của Netflix.
Netflix đang chuẩn bị ra mắt ứng dụng Netflix 5.0 dành cho Android. Dù công bố LG G6 hỗ trợ các nội dung của mình như Netflix cho biết “ứng dụng cập nhật chưa có”. Tuy nhiên, việc LG G6 được xác nhận hỗ trợ các nội dung HDR của Netflix vẫn được xem là một bước tiến lớn của ngành công nghiệp giải trí và di động.
Cả Galaxy S8 và LG G6 đều hỗ trợ HDR10 và được gọi tên là màn hình "Mobile HDR Premium" hay "Dolby Vision". Vì vậy, bạn có thể hi vọng Galaxy S8 và Galaxy S8 cũng như Sony Xperia XZ Premium (với màn hình 4K, hỗ trợ HDR) sẽ là các thiết bị tiếp theo hỗ trợ các nội dung của Netflix. Chỉ có khoảng 20 thiết bị hỗ trợ nội dung HDR hoặc Dolby Vision được phát trực tuyến trên Netflix hiện tại. LG G6 là thiết bị tiếp theo và chắc chắn con số này sẽ tăng nhanh trong thời gian tới.
Tham khảo: PhoneArena
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Hàng trăm nghìn đơn cọc trong 1 giờ: Người Việt tranh nhau iPhone 17 Pro Max màu cam
Đúng 19 giờ tối 12/9, iPhone 17 chính thức mở bán tại Việt Nam cùng lúc với các thị trường nhóm 1. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, những phiên bản “hot” như iPhone 17 Pro Max 256 GB màu cam đã nhanh chóng hết suất giao sớm, website nhiều hệ thống bán lẻ rơi vào tình trạng quá tải, còn Apple Store Online phải lùi lịch giao sang cuối tháng 9, thậm chí sang tháng 10.
iPhone Air: Phép thử mới của Apple hay bước trưởng thành chiến lược?