Ngày nào cũng lướt Facebook nhưng ít ai biết biểu tượng thông báo có một bí mật đáng ngạc nhiên
Điều này chứng tỏ ông lớn mạng xã hội cũng cực kì quan tâm đến những tiểu tiết.
Ai cũng biết biểu tượng thông báo trên Facebook có hình ảnh một quả địa cầu. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng thực tế hình ảnh quả địa cầu này sẽ thay đổi tùy thuộc vào vị trí địa lý của nơi mà bạn đang truy cập Facebook.

Thực tế, đây không phải là một thay đổi mới trên Facebook. Nó đã được ông lớn mạng xã hội áp dụng từ năm 2014 trong một nỗ lực cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Thời điểm đó cũng có khá nhiều người dùng phát hiện ra thay đổi nhỏ nhưng thú vị này và cảm thấy cực kì hào hứng.
Vào cuối tháng 6 năm nay, Facebook cho biết mạng xã hội này đã chạm tới cột mốc 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Thành tích này được Facebook hoàn thành 13 năm sau khi ra mắt dịch vụ và khoảng 5 năm sau khi chạm cột mốc 1 tỷ người dùng hàng tháng. Con số nêu trên thực sự ấn tượng khi so sánh với số lượng người dùng hoạt động hàng tháng của nhiều dịch vụ mạng phổ biến khác như YouTube (1,5 tỷ người dùng), Instagram (700 triệu người dùng), WhatsApp (1,2 tỷ người dùng) hay Twitter (328 triệu người dùng).
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Mô hình AI Trung Quốc lặng lẽ xâm chiếm Thung lũng Silicon: 80% Startup AI Mỹ phụ thuộc vào công nghệ này
Thật bất ngờ khi sự lựa chọn hàng đầu của phần lớn startup AI Mỹ lại là các mô hình mã nguồn mở của Trung Quốc chứ không phải của các hãng danh tiếng như OpenAI hay Anthropic.
-
Trải nghiệm FSR Ray Regeneration trên RX 9070: "Vũ khí" mới của AMD hoạt động ra sao?