Ngày nào cũng lướt Facebook nhưng ít ai biết biểu tượng thông báo có một bí mật đáng ngạc nhiên
Điều này chứng tỏ ông lớn mạng xã hội cũng cực kì quan tâm đến những tiểu tiết.
Ai cũng biết biểu tượng thông báo trên Facebook có hình ảnh một quả địa cầu. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng thực tế hình ảnh quả địa cầu này sẽ thay đổi tùy thuộc vào vị trí địa lý của nơi mà bạn đang truy cập Facebook.
Thực tế, đây không phải là một thay đổi mới trên Facebook. Nó đã được ông lớn mạng xã hội áp dụng từ năm 2014 trong một nỗ lực cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Thời điểm đó cũng có khá nhiều người dùng phát hiện ra thay đổi nhỏ nhưng thú vị này và cảm thấy cực kì hào hứng.
Vào cuối tháng 6 năm nay, Facebook cho biết mạng xã hội này đã chạm tới cột mốc 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Thành tích này được Facebook hoàn thành 13 năm sau khi ra mắt dịch vụ và khoảng 5 năm sau khi chạm cột mốc 1 tỷ người dùng hàng tháng. Con số nêu trên thực sự ấn tượng khi so sánh với số lượng người dùng hoạt động hàng tháng của nhiều dịch vụ mạng phổ biến khác như YouTube (1,5 tỷ người dùng), Instagram (700 triệu người dùng), WhatsApp (1,2 tỷ người dùng) hay Twitter (328 triệu người dùng).
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI