Nhà sản xuất bia Guinness đã thực hiện một cuộc khảo sát và thử nghiệm cho thấy có khoảng 76.994 lít bia của họ bị dính vào râu của người uống.
Việt Nam được coi là một trong những thị trường tiêu thụ bia lớn nhất Đông Nam Á, với số lượng tiêu thụ khoảng 3 tỉ lít. May mắn thay, người Việt Nam đa số không có râu rậm rạp, nếu có thì số lượng cũng rất ít...
Có râu rậm rạp sẽ tăng độ nam tính của người đàn ông, đồng thời, uống bia cũng phần nào tăng độ nam tính ấy. Nhưng mấy ai biết rằng vừa có râu rậm vừa uống bia sẽ gây ra một sự lãng phí cực lớn.
Nhà sản xuất bia Guinness đã thực hiện một cuộc khảo sát và thử nghiệm cho thấy có khoảng 76.994 lít bia của họ bị dính vào râu của người uống. Cụ thể, mỗi người đàn ông rậm râu sẽ dính khoảng 700 ml bia mỗi năm lên râu của mình, khiến họ thiệt hại khoảng 6 USD tiền bia. Với khoảng 92.370 người uống bia Guinness có râu rậm tại nước Anh, họ sẽ tiêu tốn hơn nửa tỉ tiền bia vào những bộ râu nam tính ấy. Ước tính, mỗi người Anh sẽ uống 85 lít bia trong một năm.
Nhà khoa học Robin Dover dành một thời gian dài để nghiên cứu sâu đề tài trên. Ông nhận thấy bản thân sợi râu sẽ hút 20% khối lượng bia so với trọng lượng của nó bằng cách sử dụng cân tiểu li để đo đạc. Ước tính sẽ phí phạm khoảng 5ml cho râu trong mỗi 10 ngụm bia
Hiện tại có khá nhiều người đàn ông ở nước Anh để râu rậm rạp, vô tình thay họ đã làm lãng phí những loại bia tuyệt hảo được ủ tại nơi đây, gây tốn thất số tiền không nhỏ cho bản thân của họ. vậy mới biết được rằng tuy để râu rất nam tính nhưng nó có nhiều mặt bất lợi riêng. Nếu người Việt có thể để râu rậm rạp, thì có lẽ chúng ta đã lãng phí một lượng bia không nhỏ rồi, phải không?
Tham khảo TheGuardian
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI