-
- Apps/Games -
Ước tính nếu 30 triệu người Việt Nam cài đặt Bluezone, nước ta sẽ đạt tới tỷ lệ tối ưu để phát hiện sớm các ca tiếp xúc gần với những người bị bệnh.
- Tin ICT -
Dữ liệu định vị toàn cầu của Google đang chia sẻ công khai cho thấy sự sụt giảm đáng kinh ngạc hoạt động đi lại của người dân Việt Nam cũng như thế giới trong đại dịch COVID-19.
- Mobile -
"Trải nghiệm không giới hạn" được BKAV lựa chọn là slogan của chiếc Bphone 4 sắp ra mắt.
- Trà đá công nghệ -
Lần đầu đặt chân tới Nội Bài năm 2011, David Lapetina có cảm giác như được trở về nhà. Đó là lý do khiến chàng chuyên gia phần mềm người Pháp chọn gắn bó với Việt Nam.
- Khám phá -
Một nghiên cứu mới đây đã cho thấy sự khác biệt trong cảm nhận màu sắc của các quốc gia trên thế giới.
- Sống -
Có lẽ bạn đã được nghe nhiều về hiện tượng biến đổi khí hậu trong những năm qua, nhưng khi tận mắt thấy sự thay đổi ở Iceland, chắc chắn sẽ khiến bạn phải sốc.
- Internet -
TS Phan Quốc Việt cho rằng, với mạng xã hội Lotus, chúng ta có quyền kỳ vọng vào sự thành công và sẽ tạo ra những sự tuyệt vời cho người dùng trong tương lai.
- Khám phá -
3 thành phố lớn ở Việt Nam được đặt tên cho 3 con đường ở Hong Kong, vừa tự hào, vừa xúc động quá!
- Mobile -
Với việc Apple Store mới được đặt ngay trong sân bay, con buôn chỉ mất vài phút là đã có thể xếp hàng mua iPhone rồi lập tức lên máy bay quay trở về nước.
- Tin ICT -
Chỉ 31% người trưởng thành ở Việt Nam có tài khoản ngân hàng và hơn 95% thanh toán được thực hiện bằng vàng và tiền mặt. Cùng lúc đó mới chỉ 4,1% người Việt Nam sử dụng thẻ tín dụng
- Đồ chơi số -
Chiếc loa phát nổ đã khiến cho nội thất xung quanh bị cháy sém.
- Internet -
Theo ông, các chương trình triển khai hiện nay chỉ nhằm hỗ trợ người Việt bán hàng trên Amazon thuận lợi hơn.
- Internet -
Bàn thanh toán tại Soya Garden Vũ Trọng Phụng có tới 4 góc có sự hiện diện của Grab: Một miếng dán quảng cáo Grabfood, một miếng dán quảng cáo Grabpay by Moca, một quảng cáo khuyến mãi giảm 30% nếu thanh toán Grabpay by Moca và một biển nhỏ cố định đặt mã QR của ứng dụng thanh toán này, che một phần biển đặt mã QR của Momo phía sau.
- Sống -
Mỗi năm có đến hàng trăm, hàng nghìn bạn trẻ Việt Nam ôm ấp nhiều ước mơ và hoài bão đến đất nước Nhật Bản. Nhưng tiếc thay, không phải ai trong số họ cũng có thể trở về...
- Trà đá công nghệ -
Hình ảnh tấm banner cỡ lớn mang tên "Make in Viet Nam" mới đây được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Người thì cho rằng cụm từ trên đang viết sai chính tả, từ chuẩn phải là "Made in Viet Nam". Người am hiểu hơn thì cho rằng từ này gần với chiến dịch "Make in India" - chiến dịch nhắm mục tiêu biến Ấn Độ thành trung tâm sản xuất toàn cầu. Nhưng đối chiếu lại cách dùng cụm từ này và bối cảnh của nó, thì có vẻ các cách hiểu trên đều đang nhầm…