Không chỉ đơn thuần là hãng công nghệ, OPPO thể hiện mình là thương hiệu với nhiều khía cạnh thể hiện qua các bức ảnh "chân dung" đầy màu sắc.
- Các ông trùm công nghệ 'đánh rơi' hơn 433 tỷ USD, riêng Elon Musk giảm một nửa tài sản trong năm 2022
- Một năm đau đầu của các app gọi xe, giao hàng: tăng trưởng sau đại dịch nhưng đối mặt với giá xăng tăng và áp lực tài xế rời ứng dụng
- Nghịch lý ngành xe điện tại châu Âu: 'Tất tay' phát triển xe xanh nhưng sạc đầy pin xe điện lại đắt đỏ hơn đổ đầy 1 bình xăng

Nhưng không hề dừng lại ở đó, OPPO luôn cố gắng truyền cảm hứng sống hết mình cho thế hệ GenZ, biến các thiết bị công nghệ của mình thành chất xúc tác trên hành trình sáng tạo, khẳng định dấu ấn cá nhân của mỗi người. Mỗi lần thực hiện điều này, OPPO tạo nên một bức ảnh "chân dung" đầy màu sắc, thể hiện vị thế, giá trị trên thị trường.















Để khép lại hành trình của năm 2022 đầy rực rỡ, OPPO sẽ mang đến chiến dịch "Vì cảm xúc mới là điều quan trọng" để chào đón năm 2023 sắp tới đầy hứa hẹn và với những thành công mới.
NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nhà đồng sáng lập OpenAI gây sốc: "Tác nhân AI chỉ là rác rưởi, cần hàng thập kỷ nữa mới thay thế được con người"
Dù đang nhận được nhiều lời ca ngợi, nhưng cơn sốt Tác nhân AI vừa bị chính nhà đồng sáng lập OpenAI dội một gáo nước lạnh bằng những nhận xét đầy cay đắng.

11 giây viral nhất lúc này của Chủ tịch Samsung
