Nike trở thành nhà tài trợ chính thức & độc quyền của League of Legends Pro League trong 4 năm liên tiếp
Theo thỏa thuận trong hợp đồng, các tuyển thủ sẽ được mặc trang phục, giày dép... với thiết kế đặc biệt của Nike cho đến năm 2022.
Bước chân vào Esport, Nike đã tuyên bố trở thành nhà tài trợ chính thức và độc quyền cho League of Legends Pro League (LPL) kể từ năm nay.
Theo thỏa thuận trong hợp đồng, các tuyển thủ sẽ được mặc trang phục, giày dép... với thiết kế đặc biệt của Nike cho đến năm 2022. Bằng danh tiếng sẵn có của game MOBA này, Nike hi vọng sẽ mở ra tương lai mới trong công nghiệp sản xuất đồ thể thao.


Ra mắt từ năm 2013, LPL hiện có khoảng 16 đội với một số nhà tài trợ tên tuổi như Mercedes-Benz. Giải đấu này đã trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây, gây tiếng vang lớn khi Invictus Gaming trở thành đội tuyển League of Legends Trung Quốc đầu tiên giành chức vô địch thế giới vào năm ngoái.

Ngay từ bây giờ, Nike đã lên kế hoạch cung cấp các chương trình đào tạo và trang phục chơi game cho cả 16 đội tuyển LPL. Ngoài ra, người khổng lồ thể thao đang tập trung nghiên cứu và phát triển loạt sản phẩm mới nhằm cải thiện điều kiện thi đấu cho các tuyển thủ. Bên cạnh đó, Nike cam kết sẽ phát hành đầy đủ sản phẩm may mặc và giày dép cho người hâm mộ LPL.
Theo H.B
NỔI BẬT TRANG CHỦ
TikToker/YouTuber Giao Heo đột ngột qua đời ở tuổi 33: Nỗi mất mát lớn trong cộng đồng sáng tạo nội dung
Cộng đồng sáng tạo nội dung và người hâm mộ cả nước đang bàng hoàng trước tin buồn: TikToker/YouTuber Giao Heo (tên thật Hồ Hoàng Giao) đã qua đời do tai nạn giao thông vào sáng 18/9, hưởng dương 33 tuổi.
Sự trở lại của nhôm trên iPhone 17 Pro/Pro Max làm gợi nhớ cảm giác nguyên khối mà Apple đã làm tôi say mê