Ở Nhật Bản có cả máy bán pizza tự động, chẳng cần lo cửa hàng đóng cửa, cứ ra mua là có
Ngay cả khi cửa hàng có đóng cửa hoặc chưa mở, bạn vẫn có thể mua pizza nóng hổi từ những cỗ máy bán hàng tự động vô cùng tiện lợi này tại Nhật
Nhật Bản vốn nổi tiếng với những cỗ máy bán hàng tự động. Ngay cả ở những vùng nông thôn xa xôi nhất của Nhật, du khách và người dân cũng có thể bắt gặp những cỗ máy này ở trên đường. Đây thường là nơi bán đồ uống lạnh hay thậm chí cả thực phẩm, thức ăn nhanh.
Đúng vậy ở Nhật Bản có hẳn những chiếc máy bán pizza nóng hổi mà bạn chỉ cần chờ một lúc là có ngay. Việc sử dụng những chiếc máy bán pizza tự động giúp tiết kiệm thời gian và giúp mọi người luôn có bánh ăn ngay cả khi cửa hàng pizza đóng cửa.
Những cỗ máy bán bánh pizza tại Nhật có 3 gam màu đặc trưng là màu đỏ, trắng và xanh lá, một sự kết hợp màu sắc tạo ra nét rất riêng của nước Ý, quê hương của món bánh pizza.
Cỗ máy bán hàng hàng này hiện mới chỉ bán hai món trong thực đơn gồm pizza margherita và 4 miếng pho mát. Bạn sẽ phải bỏ ra 8,8 USD cho 1 chiếc bánh pizza và 11,5 USD cho 4 miếng pho mát.
Chiếc bánh đã ra lò
Giờ là cho vào túi để mang đi thôi
Cỗ máy tặng kèm cả dụng cụ cắt bánh tiện lợi
Nghe thì có vẻ đắt nhưng thực tế, bánh bán ra từ chiếc máy này vẫn rẻ hơn nhiều so với loại bánh pizza mua mang về ở Nhật.
Mức giá này chỉ bằng giá bán pizza trung bình tại một nhà hàng. Hơn hết, đây là mức giá cho sự tiện lợi vì bạn chẳng mất công chờ đợi quá lâu mà vẫn có một chiếc bánh thơm ngon để mang về.
Mỗi chiếc bánh sẽ đều có thêm dao cắt bánh pizza để người dùng dễ dàng thưởng thức. Thật thú vị nếu mỗi sáng hoặc tối muộn lại có thể mua được một chiếc bánh pizza nóng hổi, ngon lành mà chẳng cần mất công xếp hàng chờ đợi.
Tham khảo Grapee
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI