Ông Phạm Nhật Vượng phát động chiến dịch ‘mãnh liệt tinh thần Việt Nam’ lần 3: ưu đãi 4% toàn bộ dòng xe VinFast, muốn ‘tất cả người dân Việt Nam đều là khách hàng thân thiết’
Quy mô và giá trị của đợt ưu đãi này có thể lên đến hàng nghìn tỷ đồng.
- Sở hữu VinFast VF 8 tại Canada, nam Gen Z chia sẻ: ‘Tăng tốc tốt như xe xăng máy V6, nhiều người trầm trồ không tin Việt Nam cũng có thể sản xuất ô tô’
- Xôn xao chiếc VinFast VF 3 mỗi ngày sạc 4 lần và đi đều 1.000km suốt 9 tháng, dân mạng: Không tin nổi
- Vì sao VinFast có thể phá tan sự bão hòa thị trường xe máy Việt?
- Tậu VinFast VF 3, chủ xe Cần Thơ bỏ xó xe xăng, cuộc sống bỗng “chill” hơn
- 500 triệu đồng, 28 ngày, 8 người, 2 xe và những điều chưa kể về hành trình xuyên 6 nước Đông Nam Á bằng xe điện VinFast

VinFast vừa chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” lần 3 với hàng loạt ưu đãi lớn.
Cụ thể, thương hiệu sẽ áp dụng mức ưu đãi 4% cho toàn thể khách hàng khi mua ô tô và xe máy điện VinFast. Đây là chính sách mở rộng từ chính sách khách hàng thân thiết dành cho cán bộ, công nhân viên chức của các địa phương, doanh nghiệp, đối tác của VinFast trước đây.
Theo VinFast, từ 22/5, " tất cả người dân Việt Nam đều là khách hàng thân thiết của VinFast" – được giảm 4% khi mua ô tô, xe máy điện.
Trong đó, riêng nhóm khách hàng mua xe máy điện sẽ được áp dụng chính sách điều chỉnh giá bán mạnh mẽ. Sau khi áp dụng chính sách ưu đãi 4%, khách hàng sẽ mua xe giá thấp hơn 15-20% so với trước đây, tuỳ mẫu xe.

Bảng giá mới cho các mẫu xe máy điện VinFast áp dụng từ ngày 22/5.
Với khách hàng đã mua xe máy điện giai đoạn từ đầu 2025 đến trước 21/5, họ sẽ nhận phần chênh lệch giá bằng điểm Vpoint trên ứng dụng VinClub, dùng để mua sắm các sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái của Vingroup hoặc các đối tác như Shopee.
Với khách hàng là người kinh doanh dịch vụ, XanhSM cũng tung ưu đãi chia sẻ doanh thu tới 90% trong năm đầu và 85% trong 2 năm tiếp theo cho chủ sở hữu xe máy điện đã hoặc sẽ đăng ký kinh doanh dịch vụ vận chuyển trên nền tảng này.
Trước đó, VinFast đã 2 lần phát động chiến dịch “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” – lần 1 vào năm 2018, lần 2 từ năm 2024 đến nay. Theo nhà sản xuất Việt, chiến dịch lần 3 là bước tiến xa hơn nữa, tạo cơ hội tiếp cận xe điện dễ dàng hơn cho đại chúng, đồng thời thúc đẩy làn sóng chuyển đổi sang phương tiện xanh.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
PGS. Lê Hoàng Sơn: Giáo dục AI toàn diện cho thế hệ trẻ cần bảo đảm sự nhân văn
VTV.vn - PGS.TS Lê Hoàng Sơn nhấn mạnh giáo dục AI cho trẻ em không chỉ là kỹ năng công nghệ mà còn là hành trình nuôi dưỡng tư duy độc lập, sáng tạo và đạo đức.
Bỏ 3.000 USD để mua RTX 5090, game thủ khóc ròng khi mở hộp: Bên trong chỉ là 3 chiếc túi đeo chéo