“Pháp sư Trung Hoa” dung hợp bật lửa Zippo và smartwatch: Giá chưa đầy 4 triệu, đủ mọi tính năng kể cả nghe gọi lẫn chơi game
Anh em muốn trở thành tâm điểm giữa đám đông thì đừng bỏ qua món phụ kiện vừa ngầu vừa hữu dụng này.
- Robot hút bụi xịn đến mấy cũng dễ đi lạc ra đường, trừ khi bạn bật tính năng này lên
- Đây là robot lau dọn Ecovacs Deebot T30 Pro Omni: Đế sạc hoàn toàn mới, công nghệ giẻ lau ‘thò thụt’ độc đáo
- Cần gì sale nấy: Loạt đồ điện tử, giày dép lẫn quần áo nam đồng loạt giảm đến 60%, áp thêm voucher còn hời nữa
Bật lửa Zippo hẳn không còn xa lạ gì với các anh em, nhưng phiên bản “lai” với smartwatch dưới đây có lẽ ít ai từng thấy.
Clip giới thiệu về bật lửa Zippo “lai” smartwatch đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. Được biết, đây là một sản phẩm của các “pháp sư Trung Hoa” (Nguồn: TikTok G-OUSSVE)
Vẫn giữ nguyên thiết kế mạnh mẽ và nam tính, chiếc bật lửa “lai” được thiết kế vuông vức với vỏ bằng kim loại, kích thước vừa vặn trong lòng bàn tay với các góc cạnh được bo tròn. Nền vỏ được mạ với các chất liệu kim loại với các đường nét hoa văn được chạm khắc tinh xảo, tạo nên một chiếc bật lửa hoàn hảo dành cho phái mạnh.


Phiên bản lai thậm chí còn nâng cấp độ “ngầu” của bật lửa Zippo lên một tầm cao mới, khi tích hợp nguyên một chiếc smartwatch bên trong. Mọi tính năng của smartwatch đều được trang bị đầy đủ, từ xem giờ, đo nhịp tim, các chế độ hỗ trợ vận động, nghe nhạc, chơi game, nhận tin nhắn, thậm chí có cả tính năng nghe gọi cực xịn.








Cầm chiếc bật lửa thông minh này ra đường, đảm bảo anh em sẽ ngay lập tức trở thành tiêu điểm giữa đám đông.
Trên một sàn TMĐT Trung Quốc, sản phẩm hiện đang được bán với giá khoảng 3,65 triệu đồng. Có 2 phiên bản màu trắng và đen cho người dùng lựa chọn. Theo thông tin trên trang bán hàng, hiện đã có 14 chiếc được bán ra và chỉ còn duy nhất 2 chiếc còn sót lại.
Gợi ý mua sắm:
Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm một số mẫu bật lửa đa năng thú vị khác dưới đây:
NỔI BẬT TRANG CHỦ
TikToker/YouTuber Giao Heo đột ngột qua đời ở tuổi 33: Nỗi mất mát lớn trong cộng đồng sáng tạo nội dung
Cộng đồng sáng tạo nội dung và người hâm mộ cả nước đang bàng hoàng trước tin buồn: TikToker/YouTuber Giao Heo (tên thật Hồ Hoàng Giao) đã qua đời do tai nạn giao thông vào sáng 18/9, hưởng dương 33 tuổi.
Sự trở lại của nhôm trên iPhone 17 Pro/Pro Max làm gợi nhớ cảm giác nguyên khối mà Apple đã làm tôi say mê