Một nhân viên phụ trách cập nhật ứng dụng Samsung Members ở Hàn Quốc đã sử dụng hình ảnh chiếc iPhone cho banner quảng cáo Samsung themes.
- Sững sờ trước bức thư chiêu mộ nhân tài của Steve Jobs: Không chức danh, không triển vọng nhưng khiến đối phương tiếc nuối cả đời
- Một thập kỷ phát triển của công nghệ camera trên Samsung Galaxy S
- Các chuyên gia Samsung chia sẻ công nghệ phía sau độ bền bỉ cao của bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold3 và Z Flip3
Một nhân viên của Samsung đã mắc phải sai lầm mà mọi công ty đều muốn tránh, đó là quảng cáo cho sản phẩm của đối thủ.
Nhân viên phụ trách cập nhật ứng dụng Samsung Members ở Hàn Quốc đã sử dụng hình ảnh chiếc iPhone cho banner quảng cáo Samsung themes. Nhiều người dùng đã nhanh chóng nhận ra lỗi này và chia sẻ hình ảnh banner trên diễn đàn cộng đồng của Samsung.
Dù hình ảnh không hiển thị rõ ràng một mẫu iPhone cụ thể, nhưng chúng chắc chắn không phải là điện thoại Samsung. Cả ba thiết bị được mô tả trên banner đều có tai thỏ mang tính biểu tượng của iPhone. Dựa trên kích thước tai thỏ thì có vẻ như là dòng iPhone đời cũ.
Samsung đã nhanh chóng nhận ra sai lầm và thay đổi banner bằng hình ảnh smartphone có màn hình đục lỗ ở giữa, giống như dòng Galaxy S22.
“Người phụ trách có sai sót trong quá trình chỉnh sửa file thiết kế. Hình ảnh banner sẽ được sửa đổi và thay thế ngày hôm nay. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Galaxy. Chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp dịch vụ tốt hơn”, một đại diện của Samsung cho biết.
Samsung đã từng mắc sai lầm tương tự trước đây, khi ca ngợi Oppo Find N trên Twitter. Người phụ trách tài khoản Twitter ty cũng đã tweet từ iPhone nhiều lần.
Hy vọng rằng họ sẽ rút ra bài học từ những sai lầm của mình và không phạm những lỗi tương tự như vậy trong tương lai.
Tham khảo: AA
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Người Trung Quốc khoe có được GPU AI xịn nhất của NVIDIA bất chấp lệnh cấm vận của Mỹ
Chưa rõ tại sao những GPU này lại có thể xuất hiện ở Trung Quốc.
Thiết kế mới của iPhone 17 Pro được xác nhận bởi nhiều nguồn uy tín