Samsung đăng ký thương hiệu "The Future Unfolds", có thể dùng cho Galaxy F màn hình gập
"The Future Unfolds" sẽ là khẩu hiệu quảng bá cho Galaxy F sắp tới?
Chi tiết đầu tiên về smartphone màn hình gập của Samsung sẽ được công bố vào tháng 11 tới. Nhưng nhiều khả năng thiết bị sẽ không được giới thiệu và bán ra chính thức cho đến tháng 1 năm 2019. Để chuẩn bị cho điều này, Samsung hiện đã nộp đơn xin cấp quyền sở hữu một thương hiệu mới ở châu Âu. Đây có thể là khẩu hiệu tiếp theo của Samsung trong lĩnh vực smartphone.

Nhãn hiệu được đề cập có liên quan đến cụm từ "The Future Unfolds" (Tạm dịch: Mở ra tương lai) phù hợp với các thiết bị màn hình gập vì ngoài ra thật khó hình dung sự liên quan của nó với bất kỳ thiết bị hiện tại nào của Samsung. Theo đơn đăng ký của Samsung, thương hiệu này được mở rộng cho 3 nhóm thiết bị khác nhau, gồm cả smartphone, tablet, TV đến đèn LED, máy sấy tóc và máy giặt.
Đáng lưu ý là Samsung sẽ không sử dụng khẩu hiệu này để quảng cáo cho thiết bị vào thời điểm này - các công ty thường đăng ký tên thương hiệu cho nhiều dòng sản phẩm để đảm bảo tính hợp pháp trong tương lai nếu họ chọn sử dụng chúng.
Nếu cuối cùng gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sử dụng nó làm khẩu hiệu cho thiết bị màn hình gập sắp tới của họ (Galaxy F), người tiêu dùng có thể sẽ bắt đầu nhìn thấy cụm từ "The Future Unfolds" trên các phương tiện truyền thông từ tháng 12 năm nay hoặc tháng 1 năm sau. Ít nhất, tại thời điểm này nó cũng gợi trí tò mò cho người dùng về cách Samsung sẽ quảng bá cho sản phẩm sắp tới của mình.
Tham khảo: PhoneArena
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Hàng trăm nghìn đơn cọc trong 1 giờ: Người Việt tranh nhau iPhone 17 Pro Max màu cam
Đúng 19 giờ tối 12/9, iPhone 17 chính thức mở bán tại Việt Nam cùng lúc với các thị trường nhóm 1. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, những phiên bản “hot” như iPhone 17 Pro Max 256 GB màu cam đã nhanh chóng hết suất giao sớm, website nhiều hệ thống bán lẻ rơi vào tình trạng quá tải, còn Apple Store Online phải lùi lịch giao sang cuối tháng 9, thậm chí sang tháng 10.
iPhone Air: Phép thử mới của Apple hay bước trưởng thành chiến lược?