Samsung lần đầu lên tiếng về 2 chiếc Galaxy S7 Active "sặc nước"

    Yến Thanh,  

    Trước sức ép từ giới truyền thông và người dùng, mới đây, Samsung đã đưa ra những phản hồi về vụ việc Galaxy S7 Active "sặc nước" nói trên.

    Vào khoảng đầu tháng này, trang Consumer Reports đã ghi nhận 2 trường hợp Galaxy S7 Active chống nước nhưng lại đột tử vì... ngâm nước. Kết quả là nhà sản xuất Samsung đã phải nhận về không ít chỉ trích từ phía người dùng.

    Cả 2 chiếc Galaxy S7 Active nói trên đều được phát hành bởi nhà mạng AT&T, đều được quảng cáo là có khả năng chống nước tương đương bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tiền nhiệm. Nghĩa là máy được cấp chứng nhận IP68, chống bụi, chống nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút.

    Video nhúng nước Galaxy S7 Active

    Trước sức ép từ giới truyền thông và người dùng, mới đây, Samsung đã đưa ra những phản hồi về vụ việc Galaxy S7 Active "sặc nước" nói trên.

    "Trước khi xuất xưởng, Galaxy S7 Active đã phải trải qua rất nhiều các bài kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhằm đạt được chứng chỉ chống nước IP68.

    Samsung sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm cho các máy Galaxy S7 Active gặp lỗi, nếu như máy nằm trong chế độ bảo hành của hãng".

    Trong khi đó, ở phía ngược lại, không ít người dùng đặt ra câu hỏi: trước khi được thử nghiệm ngâm nước, liệu 2 chiếc Galaxy S7 Active nói trên có gặp phải vấn đề gì?

    Còn cho tới khi vụ việc được làm sáng tỏ, lời khuyên là chúng ta tốt nhất không nên ngâm nước chiếc Galaxy S7 Active của mình.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ