Samsung phát ba quảng cáo mới tại lễ trao giải Oscar, hứa sẽ không để thảm họa cháy nổ Note7 tái diễn
Năm nào Samsung cũng có những quảng cáo ấn tượng tại lễ trao giải Oscar và năm nay cũng không ngoại lệ.
Tại lễ trao giải Oscar năm nay, ba video quảng cáo mới của Samsung còn đảm nhiệm vai trò một lời hứa, đảm bảo rằng thảm họa cháy nổ Note7 năm ngoái sẽ không tái diễn.

"Chất lượng là ưu tiên của chúng tôi"
"Chất lượng là ưu tiên của chúng tôi", video quảng cáo đầu tiên khẳng định. Năm ngoái, thảm họa Note7 đã khiến các hãng hàng không phải cấm hành khách mang smartphone này lên máy bay. Video quảng cáo thứ hai tập trung vào quy trình kiểm tra an toàn pin 8 bước mà Samsung mới triển khai. Với quy trình nghiêm ngặt này, Samsung hứa rằng các smartphone sắp ra mắt của họ sẽ không làm hỏng chiếc quần jean Livi's mà bạn yêu thích.

Các bước kiểm tra pin nghiêm ngặt của Samsung
Trong video quảng cáo cuối cùng của Samsung, các ngôi sao YouTube như Casey Neistat và Simone Giertz xuất hiện như những nhà sáng tạo của tương lai.

Các ngôi sao YouTube xuất hiện trong video quảng cáo của Samsung
Năm ngoái, tại lễ trao giải Oscar, Samsung đã mời William H. Macy quảng cáo Gear VR và năm 2015 họ thuê Ellen DeGeneres chụp một bức selfie. Tuy nhiên, các quảng cáo năm nay của gã khổng lồ Hàn Quốc không còn quan tâm nhiều tới sự xuất hiện của các ngôi sao và tập trung nhiều hơn về sự sáng tạo và độ an toàn.
Theo The Verge
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Drama của ngành lập trình AI: một bước sẩy chân, bị đối tác đâm lén, startup tool lập trình AI tỷ USD tan vỡ trong nháy mắt
Những tưởng thương vụ với OpenAI sẽ mang lại bước tiến mới cho Windsurf, hóa ra đây lại là khởi đầu cho sự sụp đổ và tan vỡ của startup AI đình đám này.
Sony WH-1000XM6 vừa bán ra đã gặp lỗi gãy khớp nối như thế hệ trước