Samsung phát ba quảng cáo mới tại lễ trao giải Oscar, hứa sẽ không để thảm họa cháy nổ Note7 tái diễn
Năm nào Samsung cũng có những quảng cáo ấn tượng tại lễ trao giải Oscar và năm nay cũng không ngoại lệ.
Tại lễ trao giải Oscar năm nay, ba video quảng cáo mới của Samsung còn đảm nhiệm vai trò một lời hứa, đảm bảo rằng thảm họa cháy nổ Note7 năm ngoái sẽ không tái diễn.
"Chất lượng là ưu tiên của chúng tôi"
"Chất lượng là ưu tiên của chúng tôi", video quảng cáo đầu tiên khẳng định. Năm ngoái, thảm họa Note7 đã khiến các hãng hàng không phải cấm hành khách mang smartphone này lên máy bay. Video quảng cáo thứ hai tập trung vào quy trình kiểm tra an toàn pin 8 bước mà Samsung mới triển khai. Với quy trình nghiêm ngặt này, Samsung hứa rằng các smartphone sắp ra mắt của họ sẽ không làm hỏng chiếc quần jean Livi's mà bạn yêu thích.
Các bước kiểm tra pin nghiêm ngặt của Samsung
Trong video quảng cáo cuối cùng của Samsung, các ngôi sao YouTube như Casey Neistat và Simone Giertz xuất hiện như những nhà sáng tạo của tương lai.
Các ngôi sao YouTube xuất hiện trong video quảng cáo của Samsung
Năm ngoái, tại lễ trao giải Oscar, Samsung đã mời William H. Macy quảng cáo Gear VR và năm 2015 họ thuê Ellen DeGeneres chụp một bức selfie. Tuy nhiên, các quảng cáo năm nay của gã khổng lồ Hàn Quốc không còn quan tâm nhiều tới sự xuất hiện của các ngôi sao và tập trung nhiều hơn về sự sáng tạo và độ an toàn.
Theo The Verge
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Kênh Facebook của Apple chẳng có 1 post nào, ấy vậy mà lại vừa cập nhật ảnh bìa hé lộ các điểm mới trên iPad?
Bên cạnh hình vẽ cây bút Apple Pencil ám chỉ sẽ có iPad mới cho sự kiện này, nhà Táo còn lặng lẽ "khuyến mãi" thêm 5 bức vẽ khác để fan hâm mộ đồn đoán thêm.
Chính thức: Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới