Samsung phát triển các thiết bị cho tương lai, sẵn sàng nâng cao trải nghiệm cho người dùng Ấn Độ
Ngoài các thiết bị IoT, Samsung cũng quan tâm đến AI và các dịch vụ khác cho người dùng Ấn Độ.
Khi smartphone chuyển sang mức độ đổi mới tiếp theo do các công nghệ IoT (Artificial Intelligence) và Internet of Things (IoT) thì Samsung đang nhanh chóng phát triển các thiết bị tương lai sẵn sàng để nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng ở Ấn Độ.
Asim Warsi, Trưởng bộ phận di động của Samsung Ấn Độ, người đã được thăng chức làm Phó chủ tịch toàn cầu phụ trách các dịch vụ trong lĩnh vực giải trí, tiện ích và thanh toán di động cho biết: “AI và IoT là không gian rất thú vị. Chúng mang đến nhiều khả năng và Samsung có nhiều giải pháp phát triển với những phần cứng tuyệt vời dành cho AI. Chúng tôi đang xây dựng những nền tảng như vậy để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng và bạn sẽ thấy nhiều thiết bị hơn vào năm 2018”.
Ngoài việc phát triển smartphone cho Ấn Độ - nơi mà công ty là thương hiệu dẫn đầu trong nhiều năm qua – thì Samsung cũng đang nỗ lực để cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho người dùng.
Ứng dụng “My Galaxy” của Samsung không chỉ cung cấp âm nhạc, video và trò chơi tùy chỉnh mà còn truy cập vào một số dịch vụ như xe taxi, đặt hàng thực phẩm, đặt vé xem phim và hơn thế nữa.
Âm nhạc được hỗ trợ bởi ứng dụng Wynk, video của dịch vụ video OTT Viu và trò chơi của Omlet Arcade - mạng xã hội dành cho game thủ.
Khi nói đến hệ sinh thái thanh toán di động, Samsung Pay hiện hỗ trợ thẻ tín dụng ngân hàng và thẻ ghi nợ. Các đối tác khác bao gồm Ngân hàng Axis, Ngân hàng HDFC, Ngân hàng ICICI, Ngân hàng Standard Chartered và Citibank, cũng như các cổng thanh toán như Visa và American Express.
Phiên bản rút gọn Samsung Pay Mini cho smartphone tầm trung (như dòng Galaxy J) không hỗ trợ phương thức “tap and pay” (chạm và thanh toán) nhưng hỗ trợ ví di động cho thanh toán trực tuyến.
Không chỉ smartphone và các thiết bị kết nối, Samsung còn đang cải thiện việc bán hàng và tiếp thị, hình ảnh thương hiệu, mạng lưới, bán lẻ, sản xuất và R&D.
Khi nói đến IoT, công ty nghiên cứu thị trường Gartner đã dự đoán rằng 8,4 tỷ kết nối sẽ được sử dụng trên toàn cầu vào năm 2017 - tăng 31% so với năm 2016 - và tổng chi tiêu cho các thiết bị đầu cuối và dịch vụ sẽ đạt gần 2 tỷ USD vào cuối năm 2017.
Theo các nhà điều hành cấp cao Samsung, gã khổng lồ Hàn Quốc đang làm việc để kết hợp nền tảng IoT Cloud với toàn bộ dòng sản phẩm: “Chúng tôi đang cố gắng thực hiện IoT Cloud cho tất cả các sản phẩm của mình trong tương lai.IoT là nỗ lực của Samsung, ví dụ như tất cả các sản phẩm do bộ phận di động thực hiện trên Cloud cùng với các thiết bị hàng đầu khác như tủ lạnh và TV”.
Với trợ lý kỹ thuật số ngày càng tốt hơn trong việc tương tác với các ứng dụng khác, Samsung đang nỗ lực tạo ra phiên bản Bixby 2.0 hoạt động trên các thiết bị Smart Home trong tương lai.
Dự kiến ra mắt vào năm 2018, Bixby 2.0 sẽ là một trợ lý kỹ thuật số "phổ biến", "cá nhân hóa" và "mở".
Tham khảo: Economictimes
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Trải nghiệm game trên Mac mini M4 Pro: Cậu bé tí hon bước ra biển lớn gaming