Saymee gây ấn tượng mạnh với chương trình "Saymee Dzu Xuân"

    Quang Vũ,  

    Ngày 02/03/2024, Saymee - nhà mạng dành cho giới trẻ của MobiFone đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tương tác trực tiếp thông qua sự kiện thách đấu game "Saymee Dzu Xuân" trên Playable Billboard - biển quảng cáo có thể chơi được tại Việt Nam.

    Saymee gây ấn tượng mạnh với chương trình "Saymee Dzu Xuân"- Ảnh 1.

    Chiến dịch này đã thu hút gần 3.000 người tham gia ngay tại tòa nhà Landmark 81. Người chơi trực tiếp điều khiển game trên biển quảng cáo lớn và ring về nhiều phần quà giá trị.

    Playable Billboard đã xuất hiện tại Việt Nam

    Playable Billboard là biển quảng cáo ngoài trời cho phép người xem có thể tương tác trực tiếp trên màn hình quảng cáo để tạo sự kết nối giữa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và khách hàng.

    Với hình thức quảng cáo playable billboard, người xem có thể kết nối với biển quảng cáo bằng điện thoại di động thông qua mã QR và dễ dàng tương tác trực tiếp trên màn hình hiển thị của biển quảng cáo ngay trên thiết bị của mình.

    Với thông điệp "Du xuân Play, nhận quà Slay", Saymee triển khai sự kiện thách đấu game "Saymee Dzu Xuân". Một tấm biển quảng cáo lớn (Playable Billboard) đã được dựng lên tại tòa nhà Landmark 81 vào ngày 02/03/2024 phục vụ các Saymeer có màn đấu game có 1-0-2 để rinh về những phần quà hấp dẫn.

    Tại đây người chơi được trải nghiệm chơi game trực tiếp trên tấm biển quảng cáo lớn thay vì chơi game trên màn hình điện thoại.

    Nắm quyền điều khiển biển quảng cáo ngay trên chính điện thoại của mình.

    Không chỉ giao đấu ngẫu nhiên giữa người xem, sự kiện thách đấu còn mang đến những màn song đấu kịch tính để tranh chức vô địch "Dzũ trụ Saymee".

    Để góp mặt trong trận đấu kịch tính của game "Saymee Dzu Xuân", người chơi chỉ cần quét mã QR để tham gia, sử dụng điện thoại của mình như một chiếc gamepad để điều khiển nhân vật Umee vượt qua các chướng ngại vật, ăn những vật phẩm để ghi điểm.

    "Tưởng phải cầm bảng điều khiển của ban tổ chức, ai dè bọn tớ có thể tự kết nối tự động với điện thoại của chính mình để điều khiển luôn. Combat kiểu này rất thú vị, trải nghiệm mượt mà cực đỉnh luôn" - chia sẻ của bạn Đinh Dương Hải Yến, chủ kênh TikTok "Chun anti bé Miu".

    Saymee gây ấn tượng mạnh với chương trình "Saymee Dzu Xuân"- Ảnh 2.

    Sở dĩ người chơi dù đứng cách xa màn hình vẫn không bị gián đoạn và ngắt kết nối đột ngột là do Playable Billboard của Saymee sử dụng công nghệ Geolocation giúp xác định và truy dấu vị trí địa lý theo thời gian thực của người chơi. Từ đó giúp người chơi có trải nghiệm tương tác mượt mà, nhân đôi thú vị.

    Tham chiến trực tiếp - nhận quà liền tay

    Gần 500 phần quà hấp dẫn đã được Saymee chuẩn bị sẵn sàng để người chơi rinh về sau mỗi lượt đấu. Chơi vui lại có quà, điều này càng tạo nên hứng khởi muốn chinh phục và chiến thắng, giúp mỗi lượt đấu trở nên kịch tính và hấp dẫn.

    Ngoài một số phần quà nhỏ xinh đến từ nhãn hàng, những phần quà hấp dẫn như loa Bluetooth JBL Go Essential hay vé xem film CGV và ly Locknlock cũng được Saymee chuẩn bị để gửi tặng người chiến thắng trong thử thách đấu game "Saymee Dzu Xuân" hiển thị trên biển quảng cáo ngoài trời tại Landmark 81.

    Sức nóng của game "Saymee Dzu Xuân" trên Playable Billboard

    Ngay khi Saymee vừa công bố thời gian, địa điểm cũng như cách thức tham gia game "Saymee Dzu Xuân" trên Playable Billboard đã nhận được rất nhiều phản hồi háo hức, mong chờ của khách hàng.

    Trong ngày diễn ra sự kiện, dù thời gian diễn ra chỉ từ 16:00 đến 20:00 nhưng đã thu hút được hơn 3.000 khách hàng có mặt tại Landmark 81 để cổ vũ cũng như tranh suất tham chiến trực tiếp trên Playable Billboard. Không chỉ khách hàng Việt mà những du khách nước ngoài, cùng hàng loạt KOCs nổi tiếng cũng bất ngờ và dừng lại để trải nghiệm hoạt động ấn tượng của Saymee.

    Saymee gây ấn tượng mạnh với chương trình "Saymee Dzu Xuân"- Ảnh 3.

    Sau khi kết thúc chương trình, nhiều người không khỏi tiếc nuối khi chưa thể may mắn dành được suất giao đấu trên tấm biển quảng cáo lớn này.

    Tuy sự kiện thách đấu game trực tiếp trên biển quảng cáo lớn đã kết thúc nhưng đấu trường game online trên https://duxuan.saymee.vn vẫn đang diễn ra đến 28/03. Đặc biệt tại tuần cuối cùng của đấu trường Dzu Xuân online, giải thưởng lớn nhất - Chiếc Macbook Air 15 inch M2 2023 vẫn chờ các Saymeer chinh phục đó! Nếu bạn đã bỏ lỡ game "Saymee Dzu Xuân" tương tác trực tiếp thì có thể tham gia game trực tuyến để rinh về những phần quà giá trị lên tới 32 triệu đồng.

    Sự xuất hiện của playable billboard lần này được coi là viên gạch thử nghiệm đầu tiên của Saymee nhằm xây dựng hệ sinh thái sản phẩm với cơ chế "play-to-earn", cung cấp các dịch vụ viễn thông với mức giá tiệm cận 0 đồng.

    Tags:
    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ