Khi mới thành lập, không phải website nào cũng có giao diện thân thiện và đẹp mắt được như ngày hôm nay.
Trong khoảng những năm 90 của thế kỷ trước, các nhãn hàng và tổ chức bắt đầu quan tâm hơn đến việc đưa thương hiệu của mình lên website.
Tuy nhiên, kết quả ban đầu chắc hẳn các bạn cũng đã biết, những trang web này có giao diện… xấu tệ. Cũng dễ hiểu vì khi đó, công nghệ và phương tiện chưa cho phép có được một trang web với thiết kế đẹp, thân thiện và tinh tế.
Hãy xem những giao diện website của ngày xưa và hiện tại dưới đây để thấy chúng ta đã may mắn như thế nào khi được sử dụng những trang web tuyệt đẹp như bây giờ nhé!
Amazon: 1995

Amazon: hiện tại

MCDonalds: 1996

McDonald’s: hiện tại

Burger King: 1996

Burger King: hiện tại

Pepsi: 1996

Pepsi: hiện tại

The New York Times: 1996

The New York Times: hiện tại

Yahoo: 1997

Yahoo: hiện tại

Mercedes-Benz: 1997

Mercedes-Benz: hiện tại

Google: 1998

Google: hiện tại

Apple: 1998

Apple: hiện tại

eBay: 1999

eBay: hiện tại

IMDB: 2000

IMDB: hiện tại

Wikipedia: 2002

Wikipedia: hiện tại

Facebook: 2005

Facebook: hiện tại

Twitter: 2005

Twitter: hiện tại

Theo Business Insider UK
NỔI BẬT TRANG CHỦ
MXH này đang vượt điểm hoàn toàn các sản phẩm công nghệ hiện nay, vừa có AI lại vừa "Make in Vietnam"
Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho các sản phẩm công nghệ Việt Nam đang từng bước ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng Việt.
Khi AI không còn là "chiêu trò công nghệ": Ngân hàng Cake đã thay đổi thói quen tài chính người Việt như thế nào?