Đây là một sự hợp tác khá độc đáo giữa hãng sản xuất smartphone Hàn Quốc và chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks.
Mới đây, chuỗi cửa hàng Starbucks tại Hàn Quốc chính thức thông báo rằng khách hàng có thể đặt đồ uống bằng lệnh giọng nói qua trợ lý ảo Bixby trên các thiết bị của Samsung. Hệ thống này hoạt động được là nhờ sự liên kết giữa Bixby và hệ thống đặt hàng di động của Starbucks cùng ứng dụng thanh toán Siren Order.
"Khách hàng có thể đặt đồ uống giống như đang nói chuyện với một nhân viên pha chế tại Starbucks vậy và vì thế khách có thể yêu cầu thêm xi-rô hoặc kem cho đồ uống của mình", một nhân viên của Starbucks tại Hàn Quốc chia sẻ.
Hiện tại, dịch vụ này hỗ trợ các mẫu smartphone có hỗ trợ Bixby của Samsung như S8/S8 , Note8 và Galaxy S9/S9 .
Ngoài dịch vụ trên, Starbucks Hàn Quốc chia sẻ rằng họ sẽ mở rộng thêm các dịch vụ số hóa trong tương lai.
"Bằng cách áp dụng những kỹ thuật số một cách sáng tạo, Starbucks Hàn Quốc sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác lạ", ông Lee Seok-gu, CEO Starbucks Hàn Quốc tuyên bố.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI