Đây là một sự hợp tác khá độc đáo giữa hãng sản xuất smartphone Hàn Quốc và chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks.
Mới đây, chuỗi cửa hàng Starbucks tại Hàn Quốc chính thức thông báo rằng khách hàng có thể đặt đồ uống bằng lệnh giọng nói qua trợ lý ảo Bixby trên các thiết bị của Samsung. Hệ thống này hoạt động được là nhờ sự liên kết giữa Bixby và hệ thống đặt hàng di động của Starbucks cùng ứng dụng thanh toán Siren Order.
"Khách hàng có thể đặt đồ uống giống như đang nói chuyện với một nhân viên pha chế tại Starbucks vậy và vì thế khách có thể yêu cầu thêm xi-rô hoặc kem cho đồ uống của mình", một nhân viên của Starbucks tại Hàn Quốc chia sẻ.

Hiện tại, dịch vụ này hỗ trợ các mẫu smartphone có hỗ trợ Bixby của Samsung như S8/S8 , Note8 và Galaxy S9/S9 .
Ngoài dịch vụ trên, Starbucks Hàn Quốc chia sẻ rằng họ sẽ mở rộng thêm các dịch vụ số hóa trong tương lai.
"Bằng cách áp dụng những kỹ thuật số một cách sáng tạo, Starbucks Hàn Quốc sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác lạ", ông Lee Seok-gu, CEO Starbucks Hàn Quốc tuyên bố.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Hàng trăm nghìn đơn cọc trong 1 giờ: Người Việt tranh nhau iPhone 17 Pro Max màu cam
Đúng 19 giờ tối 12/9, iPhone 17 chính thức mở bán tại Việt Nam cùng lúc với các thị trường nhóm 1. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, những phiên bản “hot” như iPhone 17 Pro Max 256 GB màu cam đã nhanh chóng hết suất giao sớm, website nhiều hệ thống bán lẻ rơi vào tình trạng quá tải, còn Apple Store Online phải lùi lịch giao sang cuối tháng 9, thậm chí sang tháng 10.
iPhone Air: Phép thử mới của Apple hay bước trưởng thành chiến lược?