Subiz và tham vọng trở thành Communication tool giúp gắn kết doanh nghiệp với khách hàng

    PV,  

    Ra đời năm 2013, đến nay Subiz đã có sự phát triển mạnh mẽ với hơn 15.000 website sử dụng. Tháng 6/2016, đội ngũ phát triển sản phẩm đã cho ra mắt Public API giúp doanh nghiệp dễ dàng tích hợp với nhiều hệ thống quản lý khác để làm chủ dữ liệu khách hàng.

    Rất nhiều doanh nghiệp đã không còn xa lạ với Subiz - một phần mềm dịch vụ (SaaS - Software as a Service) giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng ngay trên website (Live Chat). Với lợi thế của 1 SaaS, khách hàng chỉ cần mua, sử dụng dịch vụ của Subiz và không phải lo lắng về các gánh nặng kỹ thuật như hệ thống máy chủ, cập nhật, nâng cấp, duy trì bảo mật...

    Ra mắt năm 2013, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 15.000 website sử dụng Subiz, trong đó có nhiều website của các công ty lớn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Vingroup, FPTshop, Pico, Mediamart, Trần Anh, Bảo Việt, …

    Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu khách hàng đối với doanh nghiệp, ngày 09/06/2016 vừa qua, Subiz chính thức ra mắt API phiên bản đầu tiên (Version 1.0) nhằm giúp doanh nghiệp tích hợp sâu và nhận dữ liệu về dễ dàng hơn.

    Subiz API phiên bản 1.0 cung cấp các chức năng cơ bản giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý tài khoản, thiết lập và nhận dữ liệu khách hàng cũng như các tin nhắn. Sử dụng API, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tích hợp Subiz với các công cụ như CRM, Help desk, các phần mềm bán hàng, phần mềm marketing… để có được bức tranh khách hàng đầy đủ, xuyên suốt nhất và đem đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng tối ưu. Điều này thực sự vô cùng cần thiết và quan trọng, bởi dịch vụ khách hàng đã và đang trở thành lợi thế cạnh tranh hàng đầu của các doanh nghiệp thay cho giá cả hay chất lượng sản phẩm như trước đây.

    Mỗi cuộc chat là cơ hội để doanh nghiệp đến gần và thấu hiểu khách hàng của mình, đó cũng chính là tài sản của doanh nghiệp. Nếu như trước đây, doanh nghiệp chỉ có thể quan sát các dữ liệu này trên trang quản lý của Subiz thì với API, doanh nghiệp có thể lưu trữ lại và khai thác cả ở hiện tại và trong tương lai.

    Public API phiên bản 1.0 có thể coi là bước khởi đầu quan trọng trong việc phát triển sản phẩm của Subiz, giúp Subiz gần hơn nữa với mục tiêu trở thành communication tool - nền tảng gắn kết chặt chẽ doanh nghiệp với khách hàng của mình.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty CP giải pháp trực tuyến Vietnambiz

    Website: https://subiz.com

    Điện thoại: 0473 021 368

    Email: support@subiz.com

    Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Kailash, ngõ 92 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ