TCL kỷ niệm 25 năm toàn cầu hoá, khẳng định cam kết phát triển bền vững đồng hành cùng Việt Nam
Bên cạnh dòng sản phẩm gia dụng đã quá quen thuộc, TCL còn mang đến sự kiện hàng loạt các thiết bị chuyên dụng phục vụ đa mục đích, trong đó có những thứ chúng ta chưa từng biết đến.
- Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV
- Sony ra mắt bộ đôi loa thanh mới: Thiết kế tối giản, âm thanh vòm chuẩn rạp phim, giá từ 23.99 triệu
- Xiaomi ra mắt vòi hoa sen và máy sưởi nhà tắm: Chất liệu kháng khuẩn 99.9%, tăng 10 độ chỉ trong 1 phút, giá 3.8 triệu đồng
- Tổ ấm của Hạt Mít - bà chủ nailroom nổi tiếng: Thiết kế theo phim F.R.I.E.N.D.S, chi tiền khủng mua 2 “bảo bối” điện tử
- Đến căn hộ đập thông 350m2 của Ca nương Kiều Anh: Choáng ngợp với thiết bị hiện đại, hệt như đang ở resort
Ngày 30/7 vừa qua, TCL - một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 25 năm toàn cầu hoá cũng như đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện này không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về cam kết phát triển bền vững của TCL tại Việt Nam và trên toàn cầu.
Được biết, các sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu TCL đã chính thức xuất hiện tại nước ta từ những năm 1999, qua đó đặt những dấu mốc đầu tiên trên hành trình chinh phục các thị trường nước ngoài của hãng. Và đến năm 2019, Việt Nam đã trở thành nơi đặt hai nhà máy sản xuất TV của TCL, với dây chuyền lắp ráp kỹ thuật số hoàn thiện, trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, không chỉ cung cấp sản phẩm cho thị trường trong nước, mà còn xuất khẩu cho thị trường Đông Nam Á, thị trường Mỹ và Châu Âu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về tivi chất lượng cao. Từ đây, sự gắn bó của TCL và Việt Nam ngày càng được củng cố.
Phát biểu tại sự kiện, ông Li Dongsheng, Người sáng lập và Chủ tịch tập đoàn TCL nhấn mạnh rằng toàn cầu hóa là sự lựa chọn tất yếu trong chiến lược hàng đầu của các doanh nghiệp và TCL sẽ tiếp tục thúc đẩy chiến lược toàn cầu hóa qua các hình thức: cải thiện chuỗi công nghiệp toàn cầu, chuyển từ xuất khẩu sản phẩm sang xây dựng năng lực công nghiệp; tái thiết hoạt động công nghiệp toàn cầu, hợp tác với các đối tác toàn cầu để xây dựng hệ sinh thái công nghiệp; nâng cấp thương hiệu TCL, nâng cao nhận thức về thương hiệu và khả năng cạnh tranh của sản phẩm và cuối cùng là nâng cao năng lực quản lý toàn cầu và xây dựng một nền văn hóa đa dạng.
Một trong những hành động thể hiện cho quyết tâm này của TCL chính là việc hãng đã không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ màn hình, đặc biệt là công nghệ Mini LED, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực. Dòng sản phẩm TV cao cấp với công nghệ QD-Mini LED TCL không chỉ mang đến độ sáng cao, màu sắc rực rỡ mà còn giảm thiểu hiện tượng blooming, giúp hình ảnh hiển thị rõ nét mà còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Việc trở thành thương hiệu Top 1 Tivi 98 inch, cũng như thương hiệu TV đứng thứ 2 toàn cầu là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ này.
Bên cạnh đó, TCL cũng không ngừng cải tiến các sản phẩm gia dụng khác như điều hòa không khí, tủ lạnh và máy giặt, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp toàn diện cho ngôi nhà thông minh. Với hơn 3400 bằng sáng chế về điều hòa không khí, nhiều công nghệ tiên tiến giúp nâng cấp liên tục các dòng FreshIN, T-Pro... phục vụ nhu cầu ngày càng cao về không khí sạch.
Ngoài ra, TCL cũng đầu tư mạnh mẽ về công nghệ giữ thực phẩm tươi lâu hơn, chống oxy hoá, kháng khuẩn mạnh mẽ trên tủ lạnh và đặt ra tiêu chuẩn mới đối với máy giặt, trang bị công nghệ giặt bằng hơi nước ngăn ngừa 99,9% vi khuẩn, nấm mốc, loại bỏ vết bẩn và làm mềm vải, đơn giản hóa việc là ủi.
Bên cạnh dòng sản phẩm gia dụng đã quá quen thuộc, TCL còn mang đến sự kiện hàng loạt các thiết bị chuyên dụng phục vụ đa mục đích, trong đó có những thứ chúng ta chưa từng biết đến. Có thể kể đến như các sản phẩm máy siêu âm dành cho y tế, các tấm vật liệu bán dẫn hay kính thông minh, tablet và điện thoại. Các dòng sản phẩm không chỉ làm đa dạng hơn hệ sinh thái của TCL mà còn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ hấp dẫn.
Thông qua sự kiện, TCL đã nhắc lại khẩu hiệu và chiến lược tiếp thị trong 2024 - "Time to Go Big". Khẩu hiệu này không chỉ phản ánh sự tuân thủ của TCL đối với chiến lược toàn cầu hóa, mà còn khẳng định sự tập trung duy trì vị thế thị phần lớn thứ hai trên thế giới trong ngành, đồng thời thể hiện quyết tâm thực hiện chiến lược màn hình lớn và sự phát triển của các dòng sản phẩm gia dụng thông minh.
Ngoài ra, đây còn là cam kết cho sự phát triển trong tương lai của thương hiệu tại Việt Nam. "Chúng tôi sẽ mở rộng kinh doanh tại khu vực với những nỗ lực lớn hơn và tầm nhìn rộng hơn, đồng thời mang lại nhiều bất ngờ và sự hài lòng hơn cho người tiêu dùng địa phương." – Ông Ding Wei, Tổng Giám Đốc TCL Việt Nam cho biết.
Không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, TCL còn mong muốn thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng Việt Nam thông qua việc đồng hành cùng những tập thể có sức ảnh hưởng, nhằm lan tỏa sự tuyệt vời và truyền cảm hứng qua những hành trình ý nghĩa. Theo đó, hãng đã chính thức trở thành nhà tài trợ Liên Đoàn Bắn Súng Việt Nam, đồng hành cùng Đội Tuyển Bắn Súng Quốc Gia Việt Nam tại Thế vận hội 2024, hoà chung màu cờ sắc áo, cổ vũ những xạ thủ tuyệt vời chạm tay đến vinh quang.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Google: Giải được bài toán 10 triệu tỷ tỷ năm chỉ trong 5 phút, chip lượng tử mới là bằng chứng về đa vũ trụ
Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là nhiều người trên cộng đồng mạng thế giới lại đang đồng tình với kết luận của Google.
Gần 2025 rồi mà vẫn dùng USB để lưu công việc thì quả là lỗi thời