TCL tổ chức hội nghị đối tác toàn cầu, công bố chiến lược mới

    Bình Minh,  

    Tại sự kiện, lãnh đạo TCL đã chia sẻ tầm nhìn mới của công ty.

    Ngày 19/4/2024, TCL đã chào đón hơn 500 đối tác từ 47 quốc gia tại Hội Nghị Đối Tác Toàn Cầu TCL Industries 2024 (GPC 2024). Hội nghị năm nay mang chủ đề "Unite for Greatness", nhằm thảo luận về các chiến lược và đổi mới sắp tới và xây dựng mối quan hệ gắn kết với các đối tác.

    Bà Du Juan, CEO của TCL Industries, đã nhấn mạnh vào việc mở rộng và nâng cấp sản phẩm, từ mức trung đến cao cấp, và khả năng thích ứng với văn hóa địa phương của thương hiệu. Bà cũng đề cập đến việc công ty không ngừng nỗ lực trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. 

    TCL tổ chức hội nghị đối tác toàn cầu, công bố chiến lược mới- Ảnh 1.

    Bà Du Juan, CEO của TCL Industries, phát biểu tại hội nghị

    "Tại TCL, chúng tôi luôn coi trọng việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời không ngừng đổi mới để thích ứng với nhu cầu của thị trường toàn cầu," CEO Du Juan phát biểu tại hội nghị.

    Ông Daniel Sun, Giám đốc Công nghệ của TCL, cho biết công ty đang tập trung vào nghiên cứu và phát triển nhằm cải thiện chất lượng hiển thị và tính năng thông minh của sản phẩm, bên cạnh việc hỗ trợ các công nghệ thân thiện với môi trường.

    Phó Chủ tịch TCL, Ông Bill Jiang đã nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng qua thông điệp "Truyền cảm hứng tuyệt vời". Ông cũng tiết lộ bốn thuộc tính mới của thương hiệu TCL là sống động, đổi mới, thời trang và cao cấp.

    TCL tổ chức hội nghị đối tác toàn cầu, công bố chiến lược mới- Ảnh 2.

    Một mẫu TV QD-Mini LED được TCL trưng bày tại sự kiện

    GPC 2024 còn là nơi trưng bày các công nghệ mới nhất của TCL, từ TV QD-Mini LED đến các sản phẩm như máy điều hòa, tủ lạnh và máy giặt với công nghệ tiên tiến. Sự kiện cũng giới thiệu các thiết bị sắp ra mắt như máy tính bảng TCL NXTPAPER và kính thực tế ảo RayNeo.

    Nhân dịp kỷ niệm 25 năm toàn cầu hóa, TCL khẳng định vị thế của mình không chỉ như một thương hiệu mạnh trên thị trường toàn cầu với hơn 10.000 đối tác và phục vụ hơn 960 triệu người dùng, mà còn là một biểu tượng của sự hợp tác quốc tế và cam kết phát triển bền vững.

    Hội nghị năm nay không chỉ là cơ hội để TCL nói về các thành tựu và kế hoạch tương lai, mà còn là diễn đàn để các đối tác cùng nhau hướng tới một tương lai thịnh vượng và bền vững hơn.


    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ